Pháp luật

Điều tra vụ em rể đưa chị dâu vào nhà nghỉ sát hại rồi tự tử bất thành

Sau khi đưa chị dâu vào khách sạn, Bùi Anh Mỹ bất ngờ ra tay sát hại nạn nhân.

Em rể giết chị dâu tại khách sạn. (Ảnh minh họa)

Ngày 22/10, Công an TP.Yên Bái cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tại tổ 9, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái. Đối tượng gây án được xác định là Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái).

Trước đó, vào chiều 21/10, Bùi Anh Mỹ đưa chị dâu của mình là Hoàng Thị L. (SN 1992) vào khách sạn Phương Thúy, thuộc tổ 9, phường Hợp Minh, TP.Yên Bái. Tại khách sạn Phương Thúy, sau khi xảy ra mâu thuẫn, Bùi Anh Mỹ đã thực hiện hành vi sát hại chị dâu của mình. Gây án xong, Mỹ di chuyển về phía đường Âu Cơ bằng xe máy rồi lao thẳng vào một chiếc ô tô đi ngược chiều với ý đồ tự sát nhưng không chết mà chỉ bị thương.

Sau vụ tai nạn, người dân đã báo cáo lên cơ quan chức năng. Quá trình giải quyết vụ tai nạn, Mỹ khai vừa giết người tại khách sạn Phương Thúy. Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, lực lượng công an đã phát hiện chị H.T.L. đã tử vong. Hiện, Hoàng Anh Mỹ đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Theo thông tin từ hàng xóm của Bùi Anh Mỹ cho biết , mặc dù Mỹ và L. là chị dâu và em rể nhưng hai người lén lút quan hệ tình cảm với nhau, từng bị gia đình bắt quả tang và cho lời khuyên ngăn. Tuy nhiên, bỏ qua những lời nhắc nhở của người thân, hai người vẫn lén lút qua lại.

Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP