Pháp luật

Điều tra vụ hỗn chiến tại quán karaoke khiến 1 người nguy kịch

Trong lúc hát karaoke, 2 nhóm thanh niên đã gây mâu thuẫn và dùng dao, mã tấu lao vào chém nhau. Vụ hỗn chiến đã khiến 1 nạn nhân bị thương nặng.

Chiến ô tô của một trong hai nhóm thanh niên bị đập bể hết cửa kính.

Sáng 21/9, thông tin từ Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên tại quán karaoke trên địa bàn khiến 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 21h30 tối 20/9, 2 nhóm thanh niên này đến thuê phòng 2 phòng 15 và 16 quán karaoke Galaxy (đường Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ) để hát.

Trong lúc hát, nhóm thanh niên trong phòng 15 và phòng 16 đã gây mâu thuẫn cự cãi nhau. Trong lúc cự cãi, một người tên Mót (trú phường An Lạc, hát phòng 15) bị một nhóm thanh niên hát ở phòng 16 lao vào đánh đấm túi bụi.

Thấy bạn bị đánh, nhóm thanh niên trong phòng 15 chạy ra ngoài ô tô đang đỗ phía trước quán, lấy dao, mã tấu... đánh trả. Vụ hỗn chiến khiến 1 thanh niên bị thương nặng và được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Sau khi gây ra vụ hỗn chiến cả 2 nhóm thanh niên đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỗn chiến là do trong quá trình hát karaoke hai nhóm "nhìn đểu" nhau dẫn đến sự việc. Hiện, Công an thị xã Buôn Hồ đã triệu tập một số thanh niên liên quan để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Mai Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Karaoke , hỗn chiến , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP