Giáo dục

Đình chỉ công tác thầy giáo ôm hôn nữ sinh lớp 7

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận đình chỉ công tác thầy giáo ôm hôn nữ sinh lớp 7.

Ảnh minh họa.

Ngày 24/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang đình chỉ công tác, yêu cầu làm tường trình về sự việc thầy giáo ôm hôn nữ sinh lớp 7 để làm rõ dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề giáo.

Theo đó, ngày 16/6, Vũ Hữu Thuận, 40 tuổi, ở huyện Vĩnh Thuận là thầy giáo trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 (U Minh Thượng, Kiên Giang) nhờ 3 nữ sinh lớp 7 đến nhà riêng để nấu cơm và rửa chén. Trong lúc 2 bạn rửa chén bên ngoài, nữ sinh L.H.H. được Thuận nhờ đi nấu cơm.

Sau đó, Thuận gọi nữ sinh H. vào phòng riêng, tại đây, Thuận đã ôm hôn nữ sinh H. nhiều lần và có những lời nói khiếm nhã. Vì sợ nên em H. không dám phản kháng. Em H. chỉ được giải thoát khi 2 bạn rửa bát xong.

Về nhà, nữ sinh H. kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Sau đó, gia đình em H. đã đến gặp ông Thuận và ông này thừa nhận hành vi sai trái của mình và xin lỗi gia đình.

Sự việc sau đó cũng được báo đến lãnh đạo trường THCS Vĩnh Bình Nam 1. Ông Thuận đã làm tường trình và thừa nhận hành vi thiếu chuẩn mực của mình. Nhà trường đã ra thông báo đình chỉ công tác giảng dạy đối với ông Thuận từ ngày 20 - 27/6.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP