Giới trẻ

Đố bạn câu thả thính nào hiện nay khiến người ấy 'điên đảo'?

Nhiều bạn trẻ cho rằng bây giờ đang là "mùa thính bội thu" khi càng ngày có nhiều câu bày tỏ tình cảm "cực chất", làm đối phương không khỏi tan chảy.

Đây là câu "thần chú" cưa gái trở thành trào lưu trên mạng xã hội được bắt nguồn từ streamer Pew Pew. Câu thả thính này cũng "chiếm sóng" Facebook một thời gian khá dài.

Nếu bạn đang crush một ai đó và muốn tỏ tình với họ thì học ngay mấy câu thả thính của OSAD. Chắc chắn nếu không vạn tiễn xuyên tâm thì cũng khiến trái tim người ấy "treo ngược cành cây".

Dân F.A nếu muốn "quăng thính" thành công thì không thể bỏ qua bài hát Anh đếch cần gì nhiều ngoài em của Đen Vâu. Không chỉ càn quét các bảng xếp hạng, bài hát này còn trở thành hiện tượng với "mẻ thính cực chất".

Đây chỉ là câu thoại của nhân vật Nguyệt được trích trong phim Phía trước là bầu trời nhưng lại khiến không ít bạn trẻ thích thú cover lại.

Câu hát này đã đánh trúng tâm lý của phái đẹp và chiếm spotlight suốt nhiều tuần liền đưa bản hit Bùa Yêu của Bích Phương "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng.

Khi bạn muốn quan tâm đến crush nhưng lại thuộc hàng "đệ nhất thiếu muối". "Em ăn cơm chưa?" được cộng đồng mạng bình luận khắp các diễn đàn, bài viết để trêu đùa nhau. Tuy là chỉ mang tính chất hài hước, khi được anh chàng nào hỏi câu này thì ngán ngẩm thật, đúng không nào?

Ai bảo chỉ có Xuân Diệu mới viết tình bằng thơ, thời thế tạo anh hùng, ngày càng có nhiều câu thả thính cực chất như thế này ra đời khiến giới trẻ tha hồ "bơi" trong "biển thính".

Tác giả: Hiền Đoàn, Phương Thảo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: thả thính

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP