Giới trẻ

Đỏ mặt với những màn hóa trang khoe thân phản cảm của giới trẻ Nhật Bản trong mùa Halloween

Những hình ảnh phản cảm trong cách hóa trang của nhiều bạn trẻ này khiến cho hình ảnh mùa Halloween tại Nhật Bản trở nên xấu xí.

Mới đây, truyền thông đã phản ánh tình trạng hỗn loạn trong lễ hội Halloween ở khu phố Shibuya ở Tokyo (Nhật Bản) biến thành bữa tiệc đường phố lớn vào cuối tuần gần Halloween nhất.

Không chỉ là tình trạng khối lượng rác thải khổng lồ mà còn xuất hiện hiện tượng đập phá tài sản, quay trộm và sàm sỡ các thiếu nữ.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện nhiều hình ảnh quá táo bạo của giới trẻ xứ sở hoa anh đào khiến người xem “đứng hình”. Theo đó, các nam nữ thanh niên tham dự lễ hội Halloween đã hóa trang thành những nhân vật hoạt hình, hay màn hóa trang với thân hình bán n.ude, n.ude cho đến… hóa trang cho “của quý”.

Những hình ảnh hóa trang gây sốc của giới trẻ ở Nhật.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh phản cảm này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng cùng nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết dân mạng đều đồng tình với ý kiến đây là cách hóa trang dị thường đến mức… biến thái và không đúng với ý nghĩa của lễ hội.

Các cháng trai bán thân ra đường.

Những ý kiến trêu đùa và tỏ ra thích thú với trào lưu trên ngay sau đó cũng bị dân mạng “ném đá”.

Hình ảnh phản cảm này đang vấp phải sự chê trách của dân mạng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều du học sinh, người Việt Nam đang làm việc, sinh sống tại Nhật Bản tham gia lễ hội đã khẳng định tại đây có khá nhiều màn hóa trang đỉnh cao và nghệ thuật.

Facebook Thao Vo đăng bức hình chứng minh giới trẻ Nhật Bản cũng rất kì công và đầu tư cho màn hóa trang độc đáo, mang tính giá trị của mình.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP