Giải trí

Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hôn em trai BTV Ngọc Trinh?

Một số hình ảnh Mỹ Linh hẹn hò Bảo Hưng vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Hoa hậu Việt Nam 2016 từ chối bình luận về tấm ảnh.

Ngày 5/7, hình ảnh thân thiết giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và một chàng trai được chia sẻ trên mạng xã hội. Không chỉ trò chuyện thân mật, người đàn ông còn thơm má hoa hậu. Khán giả nhanh chóng phát hiện chàng trai này chính là Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh.

Liên hệ với Đỗ Mỹ Linh, người đẹp cho biết cô chưa nắm bắt được thông tin chia sẻ trên mạng. Hoa hậu Việt Nam 2016 nói: "Tôi đang bận nên không tiện trả lời vào lúc này".

Hình ảnh thân mật của Mỹ Linh và Bảo Hưng được chia sẻ trên mạng. Ảnh: BMSB.

Thông tin Mỹ Linh hẹn hò Bảo Hưng được khán giả đặc biệt quan tâm, bởi trước đó anh từng yêu Á hậu Tú Anh. Sau đó, Bảo Hưng bị đồn yêu Á hậu Huyền My, song cả hai đều chưa từng lên tiếng. Vào cuối tháng 10/2017, Bảo Hưng bí mật đến Phú Quốc cổ vũ Huyền My dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Về phía Mỹ Linh, gần đây, cô có quan hệ thân thiết với BTV Ngọc Trinh sau khi về VTV24 làm việc. Mỹ Linh cho biết Ngọc Trinh chính là “bà mối” kết nối cô với VTV.

"Tôi và chị Ngọc Trinh đến với nhau qua công việc, trở thành đồng nghiệp, rồi bây giờ là chị em. Qua công việc, tôi thấy chị là người rất giỏi, đáng để ngưỡng mộ. Tôi cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ, lời góp ý nghiêm khắc của chị, qua đó cũng thấy mình tiến bộ hơn".

Trong bài phỏng vấn với Zing.vn hồi giữa năm 2019, khi được hỏi về thông tin đang yêu một thiếu gia, Mỹ Linh đáp: "Tôi rất ít khi nói về chuyện riêng. Và nếu có một mối tình nào thì tôi cũng không công khai đâu".

Trước câu hỏi bản thân có khó xử nếu bạn trai là người đào hoa, Mỹ Linh tâm sự: "Có những chàng trai tự nhiên sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ vẫn chứng minh được rằng họ là người có tài, có ý chí, có khả năng làm việc, thông minh và tài giỏi. Vậy, tại sao mình lại từ chối.

Còn chuyện đào hoa, tôi nghĩ rằng trong cuộc sống, ai cũng có thời 'trẻ trâu'. Và ai cũng có thời gian để thay đổi bản thân. Thay đổi để trở thành một phiên bản tốt hơn".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP