Giới trẻ

Dỗ ngon dỗ ngọt khách hơn cả người yêu, dân tình đọc xong 'kết nổ đĩa' câu chốt!

Đang mặn nồng mua hàng tặng người yêu mà chia tay hủy đơn như thế này đúng là tội chủ shop quá!

Người ta thường nói: “Con gái yêu bằng tai” với hàm ý con gái dù như thế nào dùng lời nói cũng sẽ xoay chuyển được tất cả. Ấy thế mà bây giờ, khách hàng bất kể nam hay nữ cũng mua hàng bằng tai hết. Chả là trong hàng cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, người chủ shop này buộc phải hạ mình đi nịnh khách hàng nếu không sẽ bị hủy đơn.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tài khoản P.A.T than thở: “Nhiều khi phải dỗ khách hơn là dỗ người yêu”. Kèm với đó là đoạn hội thoại chủ thớt với khách hàng của mình.

Theo đó, người khách nam muốn mua một thỏi son màu đỏ để tặng người yêu của mình. Nhưng sau phút một, anh chẳng đã hủy đơn vì chia tay người yêu. Hoang mang chưa hiểu chuyện gì xảy ra, chủ thớt vội vàng an ủi: “Thôi anh, con gái giận thế thôi chứ anh dỗ cái là quay lại luôn ấy mà. Giờ anh chia tay thì anh, cô ấy và em đều khổ“.

Câu kết đoạn dỗ khách hàng của cô nàng khiến cư dân mạng vỗ tay tán thành. Giờ anh chàng kia mua tặng có khi bạn gái mủn lòng quay lại, cả hai mặn nồng như xưa mà chủ thớt lại bán được hàng.

Đúng là nghệ thuật bán hàng tích lũy bao lâu nay dồn hết vào câu chốt!

“Anh và cô ấy chia tay, em là người đau khổ nhất! Nghe thế này anh ta không mua luôn mới lạ ấy chứ”, tài khoản T.T.H viết.

“Đang hóng rốt cục anh ta có mua hay không? Chủ thớt làm dân tình tò mò quá”, tài khoản P.A đang hóng kết quả.

“Mình đỡ hơn bạn một chút, đặt 2 đôi giày lấy 1 đôi. Hỏi bao giờ lấy đôi còn lại thì phán ngay câu: “Tớ và em ấy chia rồi rồi”. Người ta chia tay mà mình cũng buồn như chia tay người yêu”, một cô nàng đồng cảnh ngộ chia sẻ.

“Thử bảo anh mua tặng bạn gái mới xem hắn nói gì?”, một tài khoản hài hước viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Thế mới nói để có doanh thu cao phải có nghệ thuật bán hàng!

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mua son , bán hàng online , chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP