Giới trẻ

Độc đáo màn rước dâu bằng 4 máy cày kéo xe bò ở Nghệ An

Sắp đến giờ rước dâu, nhà gái ngỡ ngàng khi thấy nhà trai đến đón dâu bằng một đoàn máy cày kéo theo xe bò.

Đó chính là đám cưới của anh Nguyễn Văn Bình (28 tuổi) ở xóm 3 và chị Nguyễn Thị Hạnh (26 tuổi) ở xóm 7, xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương vừa diễn ra trưa nay (14/7).Chú rể làm nghề tự do, còn cô dâu làm thợ cắt tóc. Họ quen biết nhau từ nhỏ và đem lòng yêu nhau từ nửa năm nay.

Do hai gia đình cách nhau chưa đầy 500m nên chú rể quyết định rước dâu bằng máy cày kéo theo xe bò thay cho xe hơi. Chú rể Nguyễn Văn Bình cho biết: "Ý tưởng rước dâu bằng xe bò kéo chỉ mới ra đời trước ngày cưới vài hôm. Bọn em muốn rước dâu như này cho khác hơn mọi người một chút".

Nhà trai đã chuẩn bị 4 chiếc máy cày hoạt động tốt, trang trí đẹp để đi đón dâu. Trong đó, chiếc máy cày kéo theo xe bò làm xe dâu được trang hoàng lộng lẫy nhất với phông vải, hoa lá, bóng bay... khá vui mắt.

Trên xe bò, đôi vợ chồng trẻ còn livestream cho mọi người cùng xem.

Hộ tống đoàn máy cày này có khá đông bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Ngồi trên xe bò với 2 chiếc ghế nhựa lúc lắc, chú rể và cô dâu "tranh thủ" thể hiện tình cảm yêu thương.

Người dân địa phương háo hức với màn rước dâu độc đáo chưa từng thấy.

Đám cưới rước dâu bằng máy cày kéo xe bò không chỉ đem lại niềm vui cho người dân quanh vùng mà còn để ấn tượng sâu sắc, một kỷ niệm khó quên cho đôi vợ chồng trẻ. Anh Bình cho biết: “Vợ chồng em cảm thấy rất vui và hài lòng với màn rước dâu độc đáo này".

Clip: Độc đáo màn rước dâu bằng máy cày kéo xe bò.

Tác giả: Huy Thư - Phan Thành

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP