Thể thao

Đội bóng của Công Phượng chính thức sa thải HLV Marc Brys

Rạng sáng nay 26/11, CLB Sint-Truiden chính thức chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với huấn luyện viên Marc Brys vì những thành tích bết bát của đội bóng trong thời gian qua.

Sau chuỗi trận thi đấu bết bát, mới đây Ban Lãnh đạo CLB Sint-Truiden chính thức sa thải Marc Brys. Sau đây là phần trích toàn bộ thông báo của đội bóng nước Bỉ: "STVV thông báo chấm dứt hợp tác với Marc Brys và đội ngũ kỹ thuật của ông ấy. HLV sinh ra ở Antwerp đã đến Stayen mùa trước sau một thời gian dài dẫn dắt Beerschot. Đội bóng đã tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho ông ấy.

Mùa đầu tiên, Marc Brys và các đồng nghiệp đã tạo nên mùa giải ấn tượng. Chúng ta đã có lúc cạnh tranh một vị trí trong nhóm Play-off lên ngôi vô địch. Brys đã được đề cử giải thưởng Trophy Raymond Goethals.

Tuy nhiên mùa này diễn ra với nhiều thăng trầm, 18 điểm cùng vị trí thứ 11. Sau trận thua trước Charleroi tuần trước, BLĐ quyết định chấm dứt hợp tác với Marc Brys và các trợ lý. STVV cảm ơn vì sự hợp tác, sự chuyên nghiệp và phong cách làm việc của họ, chúc họ giành thành công mới ở phía trước. Các buổi tập ngày mai sẽ được dẫn dắt bởi HLV tài năng Nicky Hayen".

Đội bóng của Công Phượng chính thức sa thải HLV Marc Brys

Sau một mùa giải tương đối thành công cùng CLB Sint-Truiden, HLV Marc Brys bắt đầu bộc lộ những sai lầm trong công tác chuyển nhượng và khiến đội bóng của mình suy yếu nhanh chóng.

Theo thông báo mới nhất, HLV đội dự bị Nicky Hayen là người tạm cầm đội bóng thay thế cho HLV Marc Brys là H BLĐ cũng kỳ vọng vị thuyền trưởng mới sẽ phát huy tố chất của các ngôi sao châu Á trong đội như Ito, Suzuki, Lee Seung Woo hay Công Phượng.

Đây là thông tin tương đối tích cực đối với Công Phượng, bởi sau hơn hai tháng sang Bỉ thi đấu, cựu tiền đạo của HAGL chưa được HLV Marc Brys, thậm chí Messi Việt Nam mới chỉ được sử dụng 20 phút ở vòng 2 giải Bỉ và mất hút ở những vòng đấu sau đó, ngay cả trong danh sách đăng ký thi đấu cũng không thấy có tên Công Phượng.

Trước đó cũng có nguồn tin Công Phượng sẽ chuyển sang đội bóng khác thi đấu, song phía HAGL nhanh chóng lên tiếng phủ nhận điều này.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP