Thể thao

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Chelsea và MU

Vào lúc 18h30 tối nay, Chelsea và MU sẽ tử chiến ở sân Stamford Bridge. Trước thềm trận đấu này, chúng ta hãy thử kết hợp những ngôi sao xuất sắc của hai đội để tạo nên đội hình siêu khủng.

Thủ môn

De Gea (Man Utd): De Gea là một trong những thủ thành xuất sắc nhất Premier League trong những năm qua. Anh đã chứng minh được tầm quan trọng của mình ở MU với nhiều pha cản phá xuất thần. So với Kepa Arrizabalaga, rõ ràng, De Gea được đánh giá cao hơn.

De Gea thi đấu chắc chắn trong khung gỗ MU

Hậu vệ

Cesar Azpilicueta (Chelsea): Azpilicueta là một trong những cầu thủ ổn định nhất Chelsea những năm qua. Bất chấp việc thi đấu ở vị trí trung vệ hay hậu vệ phải, cầu thủ người Tây Ban Nha đều chứng minh được vai trò của mình.

Cris Smalling (Man Utd): Thực tế, Smalling cũng không quá xuất sắc nhưng là người “được” nhất ở hàng thủ MU ở thời điểm này. Với lối chơi nhiệt tình, Smalling được kỳ vọng sẽ ngăn cản Giroud bên phía Chelsea.

David Luiz (Chelsea): Sau thời gian chìm trong thảm họa dưới thời HLV Conte, David Luiz đã được HLV Sarri tin tưởng trong mùa này và thi đấu tương đối tốt.

Marcos Alonso (Chelsea): Marcos Alonso luôn thi đấu ổn định ở bên hàng lang cánh trái, với khả năng công thủ toàn diện. Luke Shaw cũng chơi tốt nhưng vẫn còn kém Marcos Alonso 1 bậc.

Pogba được kỳ vọng tỏa sáng trong trận cầu quyết định với Chelsea

Tiền vệ

Paul Pogba (Man Utd): Dù Pogba thi đấu trận hay trận dở nhưng anh là niềm hy vọng lớn nhất của MU. Thực tế, trong trận đấu với Newcastle, HLV Mourinho đã giúp Pogba tỏa sáng bằng cách kéo cầu thủ này lùi sâu, để tận dụng khả năng chuyền dài chính xác. Đây có thể là gợi ý trong trận đấu với Chelsea.

Jorginho (Chelsea): HLV Sarri đã đưa cậu học trò cũ Jorginho từ Napoli sang Chelsea để phát triển lối chơi của mình. Thực tế, tiền vệ người Italia đã thực sự là ông chủ tuyến giữa của Chelsea với khả năng điều phối bóng tuyệt vời. Anh chính là người thực hiện nhiều đường chuyền nhất giải đấu.

N’Golo Kante (Chelsea): Dưới thời Sarri, Kante bị “ép” tấn công nhiều hơn. Do đó, cầu thủ này chưa phát huy hết tố chất của mình. Dù sao, tiền vệ người Pháp vẫn thể hiện được khả năng tranh chấp, đánh chặn tuyệt vời.

Hazard thi đấu thăng hoa chưa từng thấy

Tiền đạo

Eden Hazard (Chelsea): Eden Hazard đang trải qua mùa giải hay chưa từng thấy. Khi không còn bị bó buộc ở nhiệm vụ phòng ngự và tự do tấn công, tiền vệ người Bỉ đã cho thấy sự đáng sợ của mình. Hiện tại, Eden Hazard đang là người dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League với 7 bàn.

Lukaku (Man Utd): Mùa giải trước, Lukaku đã chơi tuyệt hay trong trận lượt về Premier League với Chelsea, giúp MU giành chiến thắng. Đó là tín hiệu để tin rằng cầu thủ này sẽ không mất hút trong trận đấu lớn.

Marcus Rashford (Man Utd): Trái với Lukaku, Rashford khá có duyên với các trận đấu lớn. Với tốc độ và kỹ thuật của mình, tiền đạo người Anh hy vọng sẽ gây sức ép lớn lên hàng thủ Chelsea.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP