Pháp luật

Đòi thăm con lúc rạng sáng, chàng rể hành hung mẹ vợ cũ bầm tím mặt

Rạng sáng, Bùi Thế Hùng đã đến nhà mẹ vợ cũ đòi gặp con. Tại đây hai bên xảy ra xích mích, Hùng đã hành hung khiến bà Bùi Thị Chả bị chấn thương nặng vùng mặt phải nhập viện điều trị.

Ngày 15/5, lãnh đạo Công an xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc con rể hành hung mẹ vợ cũ nhập viện.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 14/5, Công an xã Nam Hồng nhận được tin báo tại gia đình bà Trần Thị Chả xảy ra sự việc có dấu hiệu cố ý gây thương tích. Nghi phạm gây ra sự việc là Bùi Thế Hùng (SN 1983, hiện đang ở huyện Thường Tín, TP.Hà Nội), con rể cũ của bà Chả.

Bà Chả nhập viện trong tình trạng bầm tím mặt.

Vụ việc khiến bà Chả phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Qua xác định trước đây, Hùng kết hôn với con gái cả của bà Chả và sinh được một người con. Tuy nhiên, do nhiều lý do trong quá trình chung sống, hai người đã ly hôn. Cháu nhỏ ở với mẹ và trở về sinh sống tại nhà bà ngoại là bà Chả.

Sau khi ly hôn, Hùng nhiều lần đến thăm con vào thời điểm đêm khuya rồi hai bên xảy ra mâu thuẫn. “Chúng tôi đã nhiều lần phải xuống giải quyết và yêu cầu Hùng nếu muốn thăm con phải đến vào ban ngày. Đến 2h sáng 14/5, Hùng đến nhà bà Chả và yêu cầu thăm con rồi bất ngờ nảy sinh xích mích, hành hung mẹ vợ cũ của mình”, lãnh đạo Công an xã Nam Hồng cho hay.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Nam Hồng đã phối hợp với Công an huyện Đông Anh đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đông Anh đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP