Thể thao

Đội trưởng ĐT Việt Nam dính chấn thương trước thềm trận gặp Oman?

Những hình ảnh trung vệ Quế Ngọc Hải phải tập riêng trong buổi tập mới nhất khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe của đội trưởng ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại Oman để chuẩn bị cho trận đấu thứ 4 tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp đội chủ nhà. ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để làm quen điều kiện sân bãi cũng như khí hậu ở đây.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là đội trưởng ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã phải tập riêng với bác sĩ Choi ở buổi tập đầu tiên. Hiện tại, vẫn chưa rõ tình hình cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel ra sao tuy nhiên những hình ảnh này khiến không ít người hâm mộ lo lắng trong bối cảnh chỉ còn 2 ngày nữa là đến trận đấu quan trọng với Oman.

Hy vọng rằng đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ nhanh chóng phục hồi hoàn toàn để quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội và hướng tới trận đấu gặp Oman với nhiệm vụ giành được những điểm số đầu tiên.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải khiến người hâm mộ lo lắng.

Trước đó, trong trận gặp ĐT Trung Quốc ở lượt trận thứ 3, HLV Park Hang Seo bất ngờ rút trung vệ Bùi Tiến Dũng ra và thay vào đó là cầu thủ trẻ Thanh Bình. Quyết định này cũng khiến không ít người bất ngờ và cho rằng thủ quân của Viettel FC đã gặp phải vấn đề với chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã phải đối diện với "cơn bão" chấn thương. Trước đó, Những chiến binh Sao Vàng đã phải nói lời chia tay với 4 trụ cột là Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng, Minh Vương và Đặng Văn Lâm.

Tác giả: Phong Vũ

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP