Thể thao

Đội tuyển Việt Nam tập nhẹ nhàng trong buổi đầu ở UAE

Để giúp các cầu thủ giải phóng năng lượng, chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang Seo chỉ giao các bài tập nhẹ nhàng, không chú trọng yếu tố chiến thuật.

Vào đêm qua 1/10 (giờ Hà Nội), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Sharjah (UAE) để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước đó, thầy trò HLV Park dành cả buổi chiều để nghỉ ngơi, hồi phục thể trạng sau chuyến bay kéo dài 6 giờ đồng hồ.

Ở buổi tập đầu tiên này, HLV Park Hang Seo không đặt nặng vấn đề về rèn luyện chiến thuật. Sau phần khởi động, các cầu thủ được chia nhóm đá bóng nhỏ nhằm xả năng lượng và lấy lại nhịp vận động

Các cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Đình Trọng, Thành Chung, Tiến Dũng đều dễ dàng thực hiện khối lượng các bài tập.

Trong khi đó, Văn Thanh khiến HLV Park Hang Seo lo lắng khi không thể hoàn các giáo án. Cầu thủ này bị đau phải nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ ở trên sân, sau đó dừng tập.

Đội tuyển Việt Nam tập nhẹ trong buổi đầu ở UAE. Ảnh: internet

Theo thông tin từ ban huấn luyện, Văn Thanh chỉ bị đau nhẹ, và có thể tự đi được ra xe để trở về khách sạn mà không phải nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sĩ.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì tập luyện vào thời điểm 19h00 hàng ngày theo giờ địa phương, tức là sớm hơn 2 tiếng so với giờ thi đấu trận gặp ĐT Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup mới được AFC điều chỉnh.

Chỉ đến buổi tập chính thức làm quen sân Sharjah một ngày trước trận đấu, đội tuyển mới tập ở khung giờ muộn hơn. Điều này nhằm đảm bảo ổn định sức khỏe và nhịp sinh học cho các cầu thủ.

Tác giả: Phong Anh (t/h theo Công Luận, Tiền phong)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP