Thể thao

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục lùi lịch tập trung trong tháng 8

Mới đây, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo tiếp tục lùi lịch tập trung trong tháng 8 vì nhiều lý do khác nhau.

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo lên phương án tập trung đội tuyển Việt Nam vào giữa tháng 8 này với lực lượng khoảng 30 cầu thủ. Lịch tập trung dự kiến diễn ra từ ngày 14/8-20/8. Trùng với thời gian V.League tạm nghỉ vì dịch Covid-19 và kết thúc chuỗi ngày xả trại của các câu lạc bộ trong nước.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội muộn hơn 4 ngày so với dự kiến (từ 18/8-25/8), vì nhiều lý do khác nhau. Với lịch tập trung mới này, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ kịp tập trung cùng các đồng đội, khi hoàn thành xong việc cách lý 14 ngày (kết thúc thời gian cách ly vào ngày 16/8 tới).

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục lùi lịch tập trung trong tháng 8

Đây là đợt tập trung thứ hai của đội tuyển Việt Nam, lần hội quân mới nhất Quang Hải và các đồng đội diễn ra vào 11 năm ngoái, kể từ trận đấu với Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập nhiều nhân tố mới trong lần tập trung này như Dương Văn Hào, Hồ Khắc Ngọc, Võ Huy Toàn, Ngân Văn Đại, Bùi Hoàng Việt Anh, Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân, những cầu thủ mà ông cùng các cộng sự đã theo dõi khi dự khán V-League 2020.

Đây là đợt tập trung mà chiến lược gia Hàn Quốc trực tiếp xem giò các tân binh, những cầu thủ có phong độ cao tại V.League trong thời gian qua mà ông và các cộng sự đã lựa chọn và có sự đánh giá rất cao.

Theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng nhiều trụ cột của đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng, Đỗ Hùng Dũng, Trọng Hoàng... sẽ không góp mặt trong đợt tập trung này bởi họ đã chắc suất lên tuyển ở vòng loại Word Cup 2022 cuối năm nay.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP