Trong nước

Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm Anh hùng Lao động, bác sĩ Đoàn Thúy Ba

Chiều 21-2, tại TP Hồ Chí Minh, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm Anh hùng Lao động, Thầy thuốc Nhân dân Đoàn Thúy Ba, nguyên Thứ trưởng Y tế, nhân kỷ niệm 65 Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2020).

Đồng chí Võ Văn Thưởng ân cần thăm hỏi Anh hùng Lao động, bác sĩ Đoàn Thúy Ba.

Bác sĩ Đoàn Thúy Ba là một trong những nữ bác sĩ đầu tiên vượt Trường Sơn trở vào chiến trường miền nam tham gia kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Sau khi đất nước thống nhất, bà Đoàn Thúy Ba tiếp tục phục vụ trong ngành y tế, lần lượt giữ các chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Thứ trưởng Y tế.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Võ Văn Thưởng ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng Anh hùng Lao động, Thầy thuốc Nhân dân, bác sĩ Đoàn Thúy Ba nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng chí tri ân những đóng góp của bà đối với ngành y tế nước nhà và chúc bà luôn mạnh khỏe, minh mẫn, tiếp tục có những ý kiến đóng góp quý báu cho sự nghiệp phát triển ngành y tế, chăm sóc sức khỏe người dân.

Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng đã thông tin với với nguyên Thứ trưởng Y tế về dịch bệnh Covid-19. Đồng chí cho biết các cấp, các ngành, địa phương đã thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ rất quyết liệt phòng, chống tốt dịch bệnh để bảo đảm an toàn, an tâm cho người dân.

Tác giả: MẠNH HẢO

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP