Giải trí

Đông Nhi, Hà Hồ hay Hoàng Thùy Linh sẽ lên xe hoa năm 2019?

Nhiều cặp đôi được khán giả mong đợi sẽ sớm “về chung một nhà” trong năm nay.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bước sang năm thứ 10 yêu nhau.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đã gần 10 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là cặp đôi khiến nhiều người mong ngóng đám cưới nhất. Đây có thể coi là một trong những cặp đôi gắn bó lâu bền nhất nhì showbiz Việt. Sự nghiệp vững vàng, tình cảm bền lâu nhưng cho đến hiện tại, cả hai vẫn hiếm khi đề cập tới chuyện kết hôn.

Đông Nhi từng chia sẻ, Ông Cao Thắng là người ít thể hiện tình cảm ngọt ngào ra bên ngoài nhưng chưa bao giờ nặng lời hay lớn tiếng với cô. Bản thân cô cũng chỉ cần 2 trái tim và tâm hồn luôn hướng về nhau là đủ. Nói đến chuyện kết hôn, nữ ca sĩ của “Vì em quá yêu anh” khẳng định: “Kế hoạch về cùng một nhà thì đã nghĩ tới nhưng chưa phải là năm sau. Bí mật một chút thì mới tạo được bất ngờ cho mọi người”.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh

Dù chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng những hình ảnh tình cảm giữa người mẫu Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh như khẳng định mối quan hệ của hai người. Trong mỗi sự kiện có sự xuất hiện của cả hai, Vĩnh Thụy đều có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc đặc biệt dành cho Hoàng Thùy Linh.

Ngay cả khi nhận xét về đối phương, Vĩnh Thụy cũng khen ngợi: “Linh là cô gái rất nhỏ con nhưng nỗ lực thì cực lớn. Cô ấy luôn cố gắng và rất kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đặt ra. Cô ấy là ví dụ điển hình cho việc vượt qua khó khăn, thử thách để tìm tới thành công. Điểm nổi bật ở Linh là rất thông minh, tự tin, quyết đoán. Đây đều là những thiếu hụt của tôi”.

Còn khi nhắc đến chuyện tình cả với nam người mẫu điển trai, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô giữ sự chừng mực để có năng lượng làm việc và khiến cho mối quan hệ an toàn hơn. Cô không muốn phải đối đầu với bão táp, sóng gió. Dù vậy giọng ca của “Bánh trôi nước” cho hay, cô hiện nghĩ tới công việc và sự nghiệp nhiều hơn.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Sau những mối tình ồn ào, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên diễn viên Kim Lý. Hai người nên duyên sau khi đóng cặp trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà vào năm 2017. Cả hai không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh tình tứ khi ở bên nhau. Cặp đôi cùng nhau đi du lịch, Kim Lý cũng thường hộ tống người yêu đi diễn.

Trong dịp cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà và cha mẹ đã gặp gỡ gia đình Kim Lý tại nhà riêng của anh ở Thụy Điển. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc hạnh phúc đến hai bên gia đình. Không ít người cho rằng, ngày vui của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn xa, nhất là khi chồng cũ của Hà Hồ là Cường Đô La đã vừa tái hôn với Đàm Thu Trang.

Tác giả: Hồ An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP