Giải trí

Động thái của gia đình, bạn bè trước lễ cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Cận ngày tổ chức đám cưới, bạn bè thân thiết của Tóc Tiên và Hoàng Touliver liên tục chia sẻ hình ảnh chụp tại Đà Lạt. Cùng lúc, bố nữ ca sĩ cũng bay từ Mỹ về Việt Nam.

Theo nguồn tin của Zing.vn, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức lễ cưới vào 20/2. Hôn lễ được tổ chức tại Đà Lạt với khoảng 50 khách mời gồm gia đình và những người bạn thân thiết nhất với cô dâu, chú rể.

Gần ngày cưới, mọi thông tin về hôn lễ vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhóm bạn thân thiết của Tóc Tiên và Hoàng Touliver bắt đầu chia sẻ hình ảnh chụp tại Đà Lạt.

Kelbin Lei đăng tải loạt ảnh chụp tại căn biệt thự ở Đà Lạt của Tóc Tiên.

Cụ thể, Kelbin Lei đăng tải loạt ảnh chụp ngay tại căn biệt thự của nữ ca sĩ ở Đà Lạt. "Nhà đẹp sang xịn ở Đà Lạt của người chị Tóc Tiên", nam stylist viết.

Dựa vào hình ảnh do Kelbin đăng tải, có thể nhìn rõ nội thất phía trong căn biệt thự đắt tiền của nữ ca sĩ. Nguồn tin của Zing.vn cho biết đây cũng chính là địa điểm tổ chức đám cưới vào ngày 20/2 tới.

Cùng lúc đó, Aiden Nguyễn - "ông bầu" của nhóm Monsta - cùng nhiếp ảnh gia Milor Trần cũng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc dạo chơi và ăn uống ở Đà Lạt. Đặc biệt, trong một đoạn video do Aiden đăng tải, dân mạng nhận ra Hoàng Touliver đang ngồi ngắm cảnh cùng một người có vóc dáng thon nhỏ. Nhiều người cho rằng đây chính là Tóc Tiên.

Hot girl Hạt Mít và diễn viên Ngọc Thảo cùng tụ tập ăn uống với nhau tại địa điểm được cho là khá giống nội thất trong biệt thự của Tóc Tiên. Hạt Mít có quan hệ gắn bó mật thiết với Tóc Tiên, chồng của cô cũng là bạn thân của Hoàng Touliver. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ ca sĩ Ngày mai dành nhiều thời gian để gặp gỡ, đi chơi cùng gia đình Hạt Mít.

Các nguồn tin khác cho rằng các khách mời còn lại của đám cưới như Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, vợ chồng Rhymastic, MLee... sẽ có mặt tại Đà Lạt vào ngày 19/2 để kịp dự đám cưới của nữ ca sĩ 31 tuổi.

Cách đây vài ngày, bố của Tóc Tiên cũng chia sẻ hình ảnh có mặt ở sân bay trở lại Việt Nam. Tuy nhiên, bố Tóc Tiên chỉ tới sân bay một mình, không có mẹ nữ ca sĩ đi cùng.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức lễ cưới ở Đà Lạt.

Trước đó, Tóc Tiên và bạn bè có nhiều ngày nghỉ ngơi tại Đà Lạt. Qua hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả chắc chắn cô tới đây để chuẩn bị cho lễ cưới.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015, thông qua chương trình The Remix. Việc chung đội khiến cả 2 trở nên thân thiết. Thời gian sau đó, họ nhiều lần xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, cả 2 từng lộ ảnh đi ăn và ôm nhau thân mật.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả 2 phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Hồi tháng 8/2018, hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết gây bàn tán trong cộng đồng mạng. Thời điểm đó, đại diện của 2 nghệ sĩ phủ nhận.

Tháng 9/2019, Tóc Tiên lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Dịp đầu năm, cô đón Tết tại Hà Nội cùng người yêu. Họ cùng nhau tham gia những buổi gặp mặt hay bữa ăn thân mật cùng bạn bè.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hoàng Touliver , tóc tiên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP