Giải trí

Động thái của nghệ sĩ Hoài Linh khi bị vợ ông Dũng “lò vôi” réo tên

Nghệ sĩ Hoài Linh đã có động thái đầu tiên sau khi bỗng dưng bị vợ ông Dũng “lò vôi” réo tên vào cuộc ồn ào liên quan đến "thần y" Võ Hoàng Yên.

Bà Phương Hằng bỗng dưng lôi tên các nghệ sĩ lớn như Hoài Linh, Kỳ Duyên, Thanh Hà vào cuộc ồn ào liên quan đến "thần y" Võ Hoàng Yên

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng tỏ ra giận dữ khi các nghệ sĩ trên từng gặp gỡ, chữa bệnh ở chỗ ông Võ Hoàng Yên nhưng không lên tiếng khi vụ kiện cáo "thần y" lừa đảo nổ ra.

"Tôi nhờ họ lên tiếng cho tôi, dù tốt hay dù xấu gì thì cũng nói thay cho tôi một lời. Nhưng quý vị thấy không? Họ vẫn im lặng. Họ vô tâm, vô can, vô cảm, vô tình với cộng đồng", bà Hằng nói.

Giữa lúc ồn ào từ "trên trời rơi xuống", nghệ sĩ Hoài Linh đều giữ im lặng. Đến chiều 17/4, nam nghệ sĩ đã có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, nghệ sĩ gạo cội không hề đả động đến những câu chuyện liên quan đến bà Phương Hằng mà khoe thành tích khủng sau một thời gian làm YouTube.

"Canh số chụp lại cũng thú vị chứ nhỉ. Sau 3 tháng 6 ngày, kênh em cũng đã chạm đến nút vàng rồi. Cám ơn bà con", nghệ sĩ viết.

Dưới phần bình luận, dàn sao Vbiz như: BB Trần, Hoài Tâm, Thuý Nga,... đã liên tục gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ vì thành tích quá "khủng" của nghệ sĩ Hoài Linh.

Nghệ sĩ Hoài Linh khoe thành tích khủng trên kênh YouTube sau thời gian ngắn phát triển kênh

Trước đó, chiều 16/4, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM xác nhận đưa quyết định xử phạt bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, còn gọi là Dũng "lò vôi") 7,5 triệu đồng, vì đã cung cấp thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của UBND tỉnh Bình Thuận và danh dự, uy tín của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

Cụ thể, ngày 4/3/2021, mạng xã hội xuất hiện đoạn video nhan đề “Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ phát hiện ông Võ Hoàng Yên lừa mình sau nhiều năm", từ một tài khoản có tên là “Hoa Lệ Sài Gòn”.

Trong video, bà Nguyễn Phương Hằng phát biểu rằng: “Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận căn cứ giấy phép của Hà Tĩnh cho nên ông Võ Hoàng Yên vẫn hoạt động chùa đó... Bình Thuận bao che cho ông”.

Tuy nhiên, phía Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận phối hợp với Sở Y tế xác minh làm rõ, khẳng định việc cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh cho ông Võ Hoàng Yên (ngụ xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) được thực hiện đúng theo quy định.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP