Giải trí

Động thái lạ của Phạm Hương sau chuỗi tin đồn cay nghiệt với loạt đại gia

Tin đồn cặp kè vị đại gia U50 đã có bạn gái chưa lắng xuống thì Hoa hậu Phạm Hương lại bị bóng gió “đá xéo” có mối quan hệ vượt mức tình bạn đối với các đại gia của những chị em, đồng nghiệp trong nghề... Người đẹp đã có động thái lạ giữa “tâm bão”.

Thời gian qua, công chúng bất ngờ trước loạt tin đồn tình ái đổ dồn về Phạm Hương. Mạng xã hội tràn lan thông tin cho rằng, người đẹp cặp kè với đại gia P.T U50, từng có một đời vợ, hiện là bố đơn thân.

Theo đó, P.T sở hữu gia tài khủng, hiện là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Tuy nhiên, vị đại gia này được cho là phải lòng Phạm Hương khi còn yêu người đẹp G.N và có thói “động tay động chân” với bạn gái.

Cùng thời điểm, người đẹp G.N cũng lên tiếng ám chỉ tình cũ P.T bắt cá hai tay với Hoa hậu Phạm H (cô viết tắt không ghi đích danh). Theo người đẹp này, Phạm H không liên quan đến chuyện cô và đại gia P.T chia tay bởi P.T rất khéo và kín đáo.

Trong lúc scandal tình ái này còn chưa lắng xuống thì trang fanpage chuyên bàn tán chuyện showbiz lại tố Hoa hậu H. là người vô ơn với ông bầu của mình.

Hoa hậu H được cho là từ một cô gái quê mùa, không mấy tên tuổi, qua bàn tay của bầu show đã trở nên xinh đẹp nhưng khi có vị trí lại “phản thầy”. Bên cạnh đó, Hoa hậu H. còn bị tố là có mối quan hệ vượt mức tình bạn đối với các đại gia của những chị em, đồng nghiệp trong nghề.

Tuy trang này viết tắt, không nêu đích danh nhưng những dữ liệu cung cấp lại gây bất lợi cho Phạm Hương. Giữa lúc hàng loạt tin đồn đổ dồn về phía mình, Phạm Hương vẫn kiên định với thói quen trước giờ là im lặng trên báo chí và chia sẻ dòng chú thích “Làm người, tôi chọn làm người tử tế” trên mạng xã hội.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã nói lời từ biệt Facebook vĩnh viễn sau hàng loạt tin đồn bất lợi.

Mới đây nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tuyên bố từ biệt vĩnh viễn trang cá nhân trên facebook và chuyển hẳn sang sử dụng instagram. “Chào các em, từ nay chị sẽ không dùng Facebook nữa. Vậy nên các em hãy qua Instagram để follow chị nhé. Chúc các em buổi tối an lành. Yêu thương”, cô viết.

“Trong showbiz có nhiều tin đồn, miệng lưỡi thiên hạ không thể ngăn được nên chị không cần quan tâm đến”, một người hâm mộ đã bình luận động viên Phạm Hương trước những ồn ào mà cô vướng phải thời gian gần đây.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì Facebook cá nhân của Phạm Hương vốn sở hữu lượng tương tác lớn với hơn 1 triệu người theo dõi.

Sau khi từ biệt Facebook, Phạm Hương bỏ thời gian chăm chút cho căn hộ cao cấp tại TP.HCM của mình nhiều hơn.

Người đẹp dành những phút giây tĩnh lặng và liên tục có những suy tư, chiêm nghiệm về cuộc đời: “Nhiều người mơ giấc mơ giàu sang, còn tôi mơ giấc mơ bình an...”, “Bình tĩnh sống, chỉ đơn giản là kiên định với giấc mơ, trung thực với trái tim và mỉm cười với những vất vả của cuộc đời”, “Tâm tĩnh lặng - Miệng mỉm cười”...

Phạm Hương dành thời gian chăm chút cho căn hộ cao cấp.

Người đẹp cắm bình sen trắng và có nhiều những chiêm nghiệm về cuộc đời.

Và trong một buổi giao lưu với sinh viên, người đẹp chia sẻ rằng: “Tôi gặp nhiều thất bại, thậm chí có lúc thất vọng tận cùng nhưng cũng chính lúc đó tôi lại có năng lượng, sức mạnh để nhận ra tôi không được phép từ bỏ đam mê”.

Mỗi chặng đường đi có những cơ hội thì cũng sẽ có những khó khăn và thử thách nhưng tôi vẫn mạnh mẽ, tự lập và đôi khi đơn độc bước đi trên chính con đường mà mình đã lựa chọn”.

Cô còn khoe thành quả dọn sạch tủ giày gần 100 đôi của mình và “gia tài” thú bông chật cứng cả một phòng khiến dân tình choáng ngợp.

Cô khiến dân tình choáng ngợp với bộ sưu tập giày dép hàng hiệu mà một người hâm mộ ước chừng phải lên đến con số triệu đô.

Bộ sưu tập thú bông chật cứng căn phòng của Hoa hậu.

Bộ sưu tập giày của cô đến từ các thương hiệu cao cấp, thậm chí có fan bình luận: “Tủ giày của cô ấy thật nhiều màu sắc và đa số là giày cao gót đế nhọn. Ước tính cũng phải hơn triệu đô”.

Mua sắm hàng hiệu là thói quen không xa lạ với Phạm Hương, bộ sưu tập giày dép, quần áo, túi xách, phụ kiện của cô từng 5 lần 7 lượt khiến các cô gái phải xuýt xoa ghen tị.

Sau tất cả những ồn ào, cách Phạm Hương đối diện khiến những câu chuyện xoay quanh cuộc sống riêng của mình tiếp tục là chủ đề được chú ý đặc biệt. Sự kín tiếng của người đẹp Hải Phòng càng khiến người hâm mộ tò mò đi tìm câu trả lời thực phía sau cuộc sống giàu lên nhanh chóng của cô.

Tác giả: Nhật Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP