Pháp luật

Đột kích quán karaoke, phát hiện 40 người dương tính với ma túy

Có khoảng 40 người cả nam lẫn nữ trong một quán karaoke trên địa bàn huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh dương tính với ma túy. Khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra, hàng chục người nhốn nháo tìm cách chạy trốn.

Ngày 9/12, Công an huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết đã lập hồ sơ xử lý chủ nhà hàng karaoke trên địa bàn ấp An Bình, xã An Tịnh vì xảy ra một số sai phạm trong lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, chủ quán đã để khách chơi ma túy trong khi đến ca hát.

dương tính với ma túy

Hàng chục người dương tính với ma túy khi đang hát tại quán S.Đ

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 9/12, Công an huyện Trảng Bàng phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành kiểm tra Nhà hàng Karaoke S. Đ. Tại ấp An Bình, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng do ông Trần Văn Nhân (SN 1973) làm chủ. Tại đây, công an phát hiện có nhiều người sử dụng ma túy.

Khi kiểm tra, quán này có khoảng hơn 50 người khách nhưng xét nghiệm nhanh thì có đến 40 trường hợp dương tính với ma túy. Công an đã thu giữ tại hiện trường 11 viên nén màu xanh, 2 bịch khay, 1 bịch nghi là ma túy đá được cất giấu trong vỏ bao thuốc lá.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP