Tin trong tỉnh

Đốt rơm rạ để sưởi ấm, cứu sống người bị đuối nước trên sông Lam

Khi đang chơi trên cầu Dùng, nam thanh niên không may sẩy chân rơi xuống sông Lam. Nghe tiếng hô hoán, vợ chồng vạn chài đã chèo thuyền vớt nạn nhân và cùng người dân đốt rơm rạ, củi để sưởi ấm, sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện.

Vào 21h (ngày 26/10), vợ chồng anh Ngũ Văn Khanh (trú tại khối 6, thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương (Nghệ An) nghe tiếng kêu cứu giữa sông Lam liền chèo thuyền đến hiện trường để cứu hộ.

Khoảng 10 phút sau, vợ chồng anh Khanh đã vớt được nạn nhân đang chới với giữa dòng, trôi về phía hạ lưu cách cầu Dùng khoảng 40m. Thời điểm được vớt lên thuyền, nạn nhân đã bất tỉnh.

Người dân đốt lửa sơ cứu nam thanh niên bị đuối nước.

Theo người dân chứng kiến, khi mọi người lưu thông qua cầu Dùng thì thấy một thanh niên ở trên cầu đang hoảng hốt nhờ người đi đường cứu bạn bị đuối nước giữa sông. Mọi người cùng hô hoán, rất may vợ chồng anh Khanh đậu thuyền gần đó nghe và đến cứu kịp thời.

Nạn nhân được đưa đến sân thể thao gần đó để sơ cứu. Người dân trong khối 6 đã phải mang rơm rạ, củi đến đốt lửa để sưởi ấm cho nạn nhân. Sau khi làm các biện pháp sơ cứu, nạn nhân đã thở được và đến Bệnh viện để cấp cứu, chữa trị. Nam thanh niên được xác định tên Sáng, (trú tại xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương), khi đang chơi trên cầu Dùng, do sơ suất Sáng đã bị rơi xuống sông Lam.

Tác giả: Cảnh Huệ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: sông lam , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP