Giới trẻ

'Drama tình cảm' Quang Hải - Huỳnh Anh: Đăng lại ảnh sau động thái xóa sạch

Tiền vệ CLB Hà Nội khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng lại ảnh tình tứ bên bạn gái, kèm icon trái tim sau động thái bị nghi ngờ trục trặc tình cảm.

Cách đây ít phút, trên Instagram cá nhân Quang Hải bất ngờ đăng ảnh thân mật cùng bạn gái Huỳnh Anh trên khán đài, nhưng tắt tính năng bình luận. Đây là khoảnh khắc cả hai cổ vũ CLB Hà Nội trong trận đấu hôm 30/6.

Động thái của nam cầu thủ gây khó hiểu bởi trước đó anh bị phát hiện xóa sạch ảnh hẹn hò từng đăng tải. Cộng với việc gỡ bỏ trạng thái hẹn hò, úp mở ai kia "bạc tình" của Huỳnh Anh, nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi đang rạn nứt.

Người hâm mộ cảm thấy hoang mang trước hành động "thay đổi như chong chóng" của người trong cuộc chỉ trong chưa đầy một ngày. Nhiều bình luận thể hiện sự khó hiểu, rằng đây là hành động phủ nhận tin đồn chia tay của Quang Hải hay chỉ là đang cố gắng xoa dịu dư luận.

Phía Huỳnh Anh, hiện cô vẫn giữ nguyên trạng thái độc thân.

Hình ảnh Quang Hải đăng trên trang cá nhân.

3 tháng công khai yêu đương, Quang Hải - Huỳnh Anh xảy ra không ít ồn ào. Quang Hải từng vướng lùm xùm bị hacker tấn công trang cá nhân, lộ tin nhắn tình cảm rắc rối. Huỳnh Anh vẫn bên cạnh ủng hộ, cổ vũ bạn trai. Cô còn thẳng thắn đối mặt với antifan trước những bình luận chê bai nhan sắc, cho rằng không xứng với Quang Hải...

Cả hai thường dính nhau như sam. Huỳnh Anh cùng Quang Hải rèn luyện thể lực trong những ngày CLB Hà Nội cho cầu thủ "xả trại". Cô thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Quang Hải. Thỉnh thoảng, họ livestream giao lưu cùng người hâm mộ... Mọi khoảnh khắc riêng tư đều được Huỳnh Anh cập nhật thông qua tài khoản mạng xã hội.

Huỳnh Anh cũng được lòng gia đình Quang Hải. Cô thường xuyên chụp hình thân thiết với mẹ Quang Hải, đi du lịch cùng nhau...

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Ione.net

  Từ khóa: quang hải , Huỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP