Du lịch

Du lịch Khánh Hòa, nhất định bạn phải đặt chân tới những "thiên đường" này

Không hổ danh là thành phố du lịch, Khánh Hòa nổi tiếng với những resort cao cấp, bãi tắm thơ mộng, hoang sơ, tháp chàm cổ kính, khu vui chơi hiện đại và ẩm thực vùng miền đặc trưng.

Đặt chân tới Khánh Hòa, bạn như lạc vào thiên đường đầy màu sắc, tươi vui, năng động và hấp dẫn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm thăm quan du lịch được xem như “thiên đường” ở Khánh Hòa mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn.

1. Khu du lịch Dốc Lết

Biển Dốc Lết- Nha Trang. Ảnh: Nguồn Letsflytravel.

Địa chỉ tại biển huyện Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang 50km về phía Bắc. Đây là một địa chỉ mà như bạn có thể biết, thời gian gần đây rất nhiều người ca ngợi về vẻ đẹp của Dốc Lết, nơi được xem như là sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, nhiều du khách đến với biển Dốc Lết không ngừng ca ngợi Dốc Lết là biển sạch nhất Đông Nam Á.

2. Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong. Ảnh: Flickr.

Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, cách trung tâm thành phố Du lịch Nha Trang khoảng 60 Km về phía bắc là một trong 10 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Đồng thời, được nhiều báo chí quốc tế nhắc đến như một kỳ quan hấp dẫn của thiên nhiên.

3. Khu nghỉ dưỡng I-Resort

I-Resort Nha Trang. Ảnh: I-Resort.

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng I-Resort Nha Trang đã ra đời và phát triển theo hướng quy hoạch khu du lịch cao cấp, sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng. Nguồn nguyên liệu sẵn có của Khánh Hòa, đưa vào dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồng thời đáp ứng của người già hay các đối tượng bệnh nhân có nhu cầu điều trị mãn tính phục hồi chức năng.

Cách trung tâm thành phố khoảng 4km, đó là khoảng cách giúp I-Resort có được sự yên tĩnh cần thiết để du khách tới đây được thư giãn tối đa với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng. Bao bọc bởi dáng núi hùng vĩ và dòng sông Cái Nha Trang hiền hòa uốn lượn kết hợp với lối kiến trúc độc đáo sử dụng các vật liệu địa phương như gỗ, đá, lá dừa nước, khu nghỉ dưỡng I-Resort hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ, gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như một liệu pháp tự nhiên, không gian mộc mạc tuyệt đẹp này sẽ góp phần thanh lọc tâm hồn, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái thư thái cùng những chiêm nghiệm mới về cuộc sống thông qua những gói dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng độc đáo mang đậm phong cách Spa.

4. Vinpearl Land Nha Trang

Vipearl Land Nha Trang. Ảnh: Vntrip.

Được mệnh danh là “đảo thiên đường” vì có các bãi biển sạch quanh năm. Vinpearl Land xứng đáng được lọt vào top “thiên đường” nghỉ dưỡng. Đây là khu du lịch và resort nổi tiếng nhất Nha Trang. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi và cây xanh, cảnh quan đẹp thì Vinpearl Land còn tổ chức rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Đến đây, bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

5. Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun, Nha Trang. Ảnh: Du-lich.

Gọi là đảo Hòn Mun vì ở phía Đông Nam của đảo có những mỏm đá nhô cao màu đen tuyền như gỗ mun. Ngoài điểm đặc biệt này, đảo Hòn Mun còn là nơi có rạn san hô phong phú và đa dạng nhất ở Việt Nam với 340 loài trong tổng số hơn 800 loài được tìm thấy trên Thế Giới. Vì thế, đảo Hòn Mun được mệnh danh là “thiên đường san hô”.

Nếu đến đảo Hòn Mun, bạn nhớ đừng bỏ qua trò lặn biển ngắm san hô cực kỳ nổi tiếng ở đây.

6. Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm, Nha Trang. Ảnh: Lienbangtravel.

Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố du lịch Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.

Với những thiên đường có một không hai, Khánh Hòa thực sự xứng đáng để bạn trải nghiệm kì nghỉ của mình cùng với gia đình và bạn bè.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP