Du lịch

Du lịch tại thành phố không thuế, mọi thứ đều giá rẻ bất ngờ

Eilat là thành phố ở Quận Nam của Israel với dân số 51.935 theo thống kê vào ngày 25/8/2019.Thành phố sở hữu một bến cảng và khu nghỉ mát tấp nập người qua lại ở rìa bắc Biển Đỏ, ven vịn Eilat (vịnh Aqaba). Thành phố được coi là trung tâm du lịch cho các khách du lịch trong nước và quốc tế.

Eilat nằm tại phía nam hoang mạc Negev. Tại thành phố nằm ở rìa sa mạc này, bạn có thể nhìn thấy 4 đất nước từ một điểm: Israel, Ai Cập, Jordan, Ả Rập Xê Út.

Eilat nằm trên bờ biển Đỏ của Israel là thành phố cảng tự do thương mại. Luật Khu thương mại Tự do Eilat năm 1985 nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của thành phố đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Các thương nhân được miễn trừ thuế nhập khẩu, hầu hết các sản phẩm và dịch vụ trao đổi mua bán ở thành phố này đều miễn trừ thuế VAT. Chính vì vậy, mọi thứ ở Eilat đều có giá rẻ hơn 17% so với các thành phố khác.

Eilat là điểm đến hấp dẫn du khách nhờ nhiều bãi biển đẹp thơ mộng và khí hậu tuyệt vời. Mỗi năm ở đây chỉ có duy nhất 5 ngày u ám nhiều mây, còn lại đều nắng vàng rực rỡ. Du khách đến Eilat không thể quên được các món ăn hải sản tươi sống, ngoài ra nước máy tại đây có thể uống được, wifi miễn phí trên toàn thành phố. Đặc biệt tỷ lệ tội phạm ở thành phố này tương đối thấp, khách du lịch có thể an tâm dạo chơi cả ngày lẫn đêm.

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm thành phố tuyệt vời này – nơi bạn sẽ không mất bất kỳ loại thuế nào.

Tác giả: Yến Anh

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: Eilat , miễn thuế , Israel , du khách

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP