Giải trí

Dư luận xôn xao việc Đàm Vĩnh Hưng dùng 140 triệu tiền cứu trợ vùng lũ để xây chùa

Cộng đồng mạng được phen xôn xao về việc nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết lên tiếng về việc từ thiện.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ với khán giả. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, anh đã sử dụng số tiền 140 triệu đồng từ khoản tiền cữu trợ lũ lụt miền Trung để góp vào tu sửa một ngôi chùa tại Khánh Sơn, Nam Đàn, Nghệ An.

Đàm Vĩnh Hưng phân trần: "Hưng có chia sẻ rằng mình sẽ dùng 140.000.000 đồng trích từ khoản tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ để góp vào tu sửa chùa Xuân Long (Khánh Sơn, Nam Đàn, Nghệ An). Đây là ngôi chùa bị hư hỏng rất nặng trong trận lũ vừa qua, tăng ni trong chùa cũng là những người vùng lũ nên Hưng quyết tâm làm”.

Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ rằng mình sẽ dùng 140.000.000 đồng trích từ khoản tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ để góp vào tu sửa chùa Xuân Long

Nam ca sĩ nói thêm: "Đến nay công việc tu sửa đã hoàn thành, nhìn khang trang hơn, sạch đẹp hơn rất nhiều. Hưng cảm ơn tất cả những tấm lòng của khán giả đã đóng góp cho Hưng, cùng Hưng làm điều ý nghĩa này nha. Hưng có đính kèm hình ảnh chùa Xuân Long sau khi đã tu sửa xong kèm với thư cảm ơn nha. Cảm ơn cả nhà nhiều.".

2 từ "từ thiện" bây giờ đã trở thành vấn đề vô cùng nhạy cảm trong showbiz Việt. Không ít nghệ sĩ trở thành mục tiêu công kích từ dân tình, trong có Đàm Vĩnh Hưng. Anh bị khán giả chất vấn rằng số tiền kêu gọi được để ủng hộ cho nhân dân miền Trung đã đi về đâu?

Cộng đồng mạng lên tiếng

Nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích:tổng số tiền mà Đàm Vĩnh Hưng nhận được là 1,43 tỉ đồng và anh đã sử dụng số tiền này để sửa chữa hoặc xây lại dà cho bà con. Nam ca sĩ và ekip đã xây được 15 căn nhà. Trong đó có 3 căn vừa xây xong với tổng giá trị khoảng 62 triệu/căn. Sau khi trừ chi phí xây 15 căn nhà, số tiền dư còn lại khoảng 500 triệu, anh dự định sẽ bỏ thêm tiền túi để sắm sửa nội thất trong nhà để các hộ dân sinh hoạt thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, phần chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng lại nhận về vô số chỉ trích, không đồng tình từ cư dân mạng. Cư dân mạng chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng: "Tiền chống lũ lấy đi sửa chùa, đúng là tự tiện", "tại sao tiền ủng hộ đồng bào bão lũ lại đi sửa chùa nhỉ", "mình chả bỏ vào quyên góp, nhưng thấy sai sai đi quyên góp lũ lụt thì bỏ vào xây chùa... haiz cạn lời"...

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bị cộng đồng mạng hỏi về số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung vào năm 2020. Đàm Vĩnh Hưng cũng có nói rằng, tổng số tiền quyên góp anh nhận về được hơn 1,43 tỷ đồng.

Tác giả: Huy Hùng

Nguồn tin: doanhnhanvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP