Thể thao

Đức Chinh, Thanh Bình rực sáng, U23 VN hạ 6-1 Đài Loan (Trung Quốc)

Trong trận đấu tập với Đài Loan (Trung Quốc), U23 Việt Nam đã có màn trình diễn mãn nhãn với chiến thắng tưng bừng 6-1.

U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với Đài Loan vào tối nay. Kết quả, thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng 6-1.

Trận đấu với Đài Loan, ông Park Hang Seo không có sự phục vụ của ba cầu thủ quan trọng là Quang Hải, Văn Hậu và Đình Trọng vì các lý do khác nhau. Dẫu vậy, đội chủ nhà sớm có những bàn thắng liên tiếp của Lê Xuân Tú, Đức Chiến, Đức Chinh để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 3-1.

Bàn thắng vào lưới Đài Loan cũng là pha lập công sau hơn 1 năm của Hà Đức Chinh cho U23 Việt Nam. Trước đó, Đức Chinh cũng ghi bàn cho Đà Nẵng sau 8 tháng “tịt ngòi”.

Hiệp 2, mọi thứ vẫn không có gì thay đổi khi U23 Việt Nam có thêm những bàn thắng để kết thúc với tỷ số 6-1. Đáng nói, Thanh Bình đã có 2 pha lập công cho U23 Việt Nam trong hiệp 2.

Hà Đức Chinh ghi bàn cho U23 Việt Nam.

Tiền đạo thuộc sở hữu của CLB HAGL (đang cho Viettel mượn) đã chơi rất tốt ở hiệp 2. Với 2 bàn thắng, Thanh Bình hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ HLV Park Hang Seo. Hơn hết, U23 Việt Nam đang vắng Tiến Linh vì chấn thương.

Bên cạnh đó, Phan Thanh Hậu có 1 đường kiến tạo thành bàn. Một cầu thủ khác cũng ghi dấu ấn nơi hàng tiền vệ là Thanh Sơn, với 1 đường kiến tạo cho Thanh Bình ghi bàn.

Nhìn chung, U23 Việt Nam với nhiều cầu thủ mới khi lứa Công Phượng, Văn Toàn, Phan Văn Đức, Duy Mạnh… không thể góp mặt, nhưng thi đấu đúng như sự chờ đợi của HLV Park Hang Seo. Một trận đấu tập nhưng kết quả mang đến sự lạc quan lớn cho người hâm mộ với nhiều nhân tố trẻ tỏa sáng.

Thế nên, ông Park có quyền hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước Đài Loan khi thắng đến 6-1. Những gương mặt như Thanh Hậu, Thanh Bình, Thanh Sơn chắc chắn nhận được điểm cộng lớn từ HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, nỗi lo của HLV Park Hang Seo là Quang Hải đang bị đau dù chấn thương không nặng. Quang Hải là đội trưởng của U23 Việt Nam nên ông Park muốn giữ chân cho tiền vệ này, nhằm có được thể trạng sung mãn nhất ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP