Đẹp

Đùi to, chân ngắn cứ mặc thế này là đẹp ngay

Những cách diện đồ sau sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đùi to, chân ngắn ngay hôm nay đấy.

Quần jeans nữ tối màu vẫn là sự lựa chọn an toàn cho quý cô có phần đùi không thon thả.

Những chiếc đầm dài quá gối sẽ đảm bảo che hết phần đùi lớn. Sự mềm mại, duyên dáng của chất liệu ren mỏng tăng thêm sự nữ tính cho quý cô mùa hè.

Tìm được dáng quần ưng ý cho cô nàng chân to thực ra không hề khó chút nào. Tuy có rất nhiều kiểu quần shorts khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với những bạn gái có thân hình hơi "quá khổ".

Với những cô nàng sở hữu cặp chân ngắn, bạn hãy áp dụng quy tắc chọn váy liền ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một lưu ý nhỏ là chọn váy có chiều dài trên đầu gối. Chúng sẽ giúp nhìn bạn cao ráo hơn, đồng thời cũng tạo được vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên nhất có thể cho vẻ ngoài của bạn, điều mà những chiếc váy bó sát, váy cạp cao khó mà mang lại được.

Đôi giày cao gót vừa là trợ thủ đắc lực trong việc ăn gian chiều cao mà khi di chuyển trên đôi giày cao gót dáng đi của bạn cũng sẽ uyển chuyển, quyến rũ hơn rất nhiều. Những cô nàng thấp bé hãy ưu tiên chọn kiểu giày này hay sandals mảnh mai, thanh thoát, tránh xa kiểu đế thô nếu không muốn thân hình trông nặng nề. Đồng thời nàng cũng nên chọn chiều cao vừa phải, nếu cao quá chúng sẽ tạo ra sự tách biệt với đôi chân.

Tác giả: Bằng Lăng

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Đùi to , chân ngắn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP