Thể thao

Dùng 11 từ, lãnh đạo HAGL xác thực tin Công Phượng sang Cerezo Osaka

Trước những thông tin cho rằng Công Phượng sẽ theo chân Đặng Văn Lâm chuyển sang khoác áo Cerezo Osaka, mới đây, một lãnh đạo của HAGL đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Ngày 4/2 vừa qua, đã xuất hiện thông tin cho rằng Công Phượng đang được Cerezo Osaka theo đuổi. Cụ thể, trang MGR online (Thái Lan) là đơn vị tiết lộ điều này khi chia sẻ bài viết với nội dung:

“Sau Đặng Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam có thể gia nhập Cerezo Osaka ở Nhật Bản. Gần đây, một nguồn tin nói rằng Nguyễn Công Phượng – người có biệt danh "Messi của Việt Nam" có cơ hội trở lại thi đấu ở đất nước Mặt trời mọc.

Tiền đạo của Tuyển Việt Nam đang nhận được sự hỗ trợ của JEB Entertainment (đơn vị từng môi giới cho Công Phượng sang Mito Hollyhock ở Nhật và CLB Sint-Truidense của Bỉ). Đây cũng là đơn vị hỗ trợ để Teerathorn Bunmathan chuyển tới Yokohama F. Marinos. Vì thế, rất có thể họ sẽ đưa anh tới với Cerezo Osaka”.

Công Phượng đang được liên hệ chuyển tới Cerezo Osaka

Sau thương vụ chuyển nhượng thành công Văn Lâm tới Cerezo Osaka, rất nhiều người tin rằng Công Phượng sẽ hoàn toàn có thể đến Nhật Bản trong quãng thời gian tới. Tuy nhiên, mới đây, một lãnh đạo HAGL đã lên tiếng xác thực thông tin này.

Cụ thể, tiết lộ với truyền thông, lãnh đạo đội bóng phố Núi chỉ nói ngắn gọn với 11 từ: “Đây chỉ là tin đồn, quá khó để có chuyện này”.

Với chia sẻ ấy, có thể khẳng định rằng hoàn toàn không có chuyện chân sút xứ Nghệ sẽ rời HAGL để tới với J.League trong quãng thời gian tới. Lý do là bởi, Kiatisak coi tiền đạo này là hạt nhân quan trọng trong chiến thuật của mình ở đội bóng phố Núi.

Bởi vậy, ông sẽ không để Công Phượng ra đi với bất cứ giá nào. Bản thân bầu Đức cũng muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1995 vì đó là cái tên mà Kiatisak đánh giá rất cao.

Lãnh đạo HAGL đã lên tiếng xác thực thông tin này

V.League 2021 là giải đấu mà HAGL đặt nhiều quyết tâm trong việc cạnh tranh ngôi vô địch. Vì thế, bầu Đức rất mong muốn đội chủ sân Pleiku sẽ có lực lượng mạnh nhất để sẵn sàng cạnh tranh cùng các đối thủ.

Ngoài Công Phượng, một ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam cũng đang được liên hệ chuyển tới Nhật Bản, đó là Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 hiện nằm trong tầm ngắm của Consadole Sapporo.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP