Pháp luật

Dùng ảnh 'nóng', clip nhạy cảm tống tiền người tình, bị tạm giữ hình sự

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Lê Văn Phúc nhiều lần dùng các ảnh 'nóng', clip nhạy cảm để tống tiền người tình.

Lê Văn Phúc bị bắt vì dùng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền người tình
ẢNH: DƯƠNG PHAN


Ngày 1.4, Công an TX.Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Văn Phúc (43 tuổi, ngụ ấp Năm Trại, xã Trường Đông, TX.Hòa Thành) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản. Lê Văn Phúc đã liên tục sử dụng ảnh "nóng", clip nhạy cảm để đe dọa tống tiền người tình.

Vào ngày 28.3, Công an TX.Hòa Thành nhận được tin trình báo của bà M.A (42 tuổi, ngụ ấp Trường Đức, xã Trường Đông, TX.Hòa Thành) về việc liên tục bị Phúc đe dọa tống tiền bằng các hình ảnh nhạy cảm của bà A. Trong thời gian này, Phúc đe dọa đăng hình chị lên mạng xã hội hoặc gửi cho người thân của bà A. nhằm mục đích tống tiền, chiếm đoạt 200 triệu đồng.

Nhận được nguồn tin, lúc 16 giờ 45 phút ngày 31.3, tại một quán cà phê thuộc KP.Hiệp Hòa, P.Hiệp Tân, Công an TX.Hòa Thành tiến hành bắt quả tang Phúc đang có hành vi chiếm đoạt tài sản của bà M.A. Tang vật công an thu giữ gồm 23 triệu đồng, 1 điện thoại di động, 1 xe mô tô...

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Phúc, lực lượng công an phát hiện thu giữ 46 triệu đồng, đây là số tiền mà Phúc bước đầu thừa nhận đã chiếm đoạt của bà M.A ở lần tống tiền trước.

Tại cơ quan điều tra, Phúc cũng khai nhận, do có mối quan hệ tình cảm như vợ chồng với bà M.A từ đầu năm 2019. Trong quá trình chung sống, Phúc có lưu giữ hình ảnh nhạy cảm giữa Phúc và người tình. Quen nhau được 2 năm, thời gian gần đây cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn nên bà A. quyết định chia tay. Do công việc làm ăn của P. bị ảnh hưởng nhưng muốn có tiền tiêu xài cá nhân, Phúc nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người tình. Từ đó, Phúc đã liên tục dùng clip nhạy cảm và hình ảnh khỏa thân của bà M.A để tống tiền nạn nhân.

Do lo sợ, vào ngày 21.3, bà M.A đã đưa cho Phúc 50 triệu đồng để Phúc xóa clip nóng và các hình ảnh khỏa thân. Tuy nhiên, dù nhận tiền nhưng Phúc không chịu dừng lại mà tiếp tục đe dọa tống tiền. Không còn khả năng chi trả, bà M.A đã trình báo vụ việc với cơ quan Công an.

Hiện vụ việc Phúc dùng ảnh "nóng", clip nhạy cảm của người tình để tống tiền đang được cơ quan công an thụ lý điều tra.

Tác giả: Giang Phương

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP