Video

Dùng áo dập lửa chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mới "cáu cạnh"

Siêu xe Lamborghini Aventador sau "màn trình diễn" nẹt pô, khạc lửa sống động suýt nữa bị thiêu rụi bởi "bà Hỏa" ở Đà Nẵng.

Tối 2/12, sau chiến thắng của Việt Nam trước Philippines ở bán kết AFF Cup trên sân đối thủ, nhiều cổ động viên cả nước đã đổ ra đường ăn mừng. Các màn diễu hành quen thuộc bằng xe máy và ô tô đi cùng bóp còi, nẹt pô khạc lửa tạo âm thanh sống động. Tuy vậy, chiếc Aventador không may mắn bắt lửa từ phía đuôi trái.

Sau khi dập tắt được đám cháy suýt nữa "nuốt chửng" siêu bò Italia người dân và lực lượng chức năng đã dùng sức đẩy siêu xe để giải tỏa đám đông hiếu kỳ tránh ách tắc.

Nguyên nhân sơ bộ được cho là chủ chiếc xe vì quá phấn khích với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF 2018 nên liên tục nẹt pô khiến động cơ quá nhiệt dẫn đến bốc cháy từ phía sau.

Đây không phải chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên bị cháy. Rất nhiều vụ cháy Aventador tương tự trên thế giới đã được ghi nhận, ngọn lửa đều bắt đầu từ lưới tản nhiệt bên trái phía sau. Một trong những vụ cháy nổi bật nhất xảy ra ở Dubai, Miami (Mỹ) và London (Anh).

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP