Pháp luật

Dùng dao đâm chết bảo vệ chợ khi bị nhắc nhở chỗ để xe

Không đưa xe máy vào trong bãi giữ xe của chợ theo quy định mà dựng ngoài cổng, Mạnh bị bảo vệ chợ ra nhắc nhở. Không những không chấp hành, tên này còn chạy vào chợ lấy dao đâm chết bảo vệ ngay tại chỗ.

Sáng ngày 4/6, ông Hoàng Văn Khâm, Phó chủ tịch UBND xã Công Liêm, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là ông Đỗ Trung Chính (SN 1957, xã Công Liêm).

Cũng theo ông Khâm, vụ án mạng trên xảy ra vào sáng ngày 3/6, tại cổng chợ Công Liêm. Thời điểm trên, Nguyễn Văn Mạnh (SN 1981, trú thôn Đồng Thái, xã Công Chính, huyện Nông Cống) đi xe máy tới chợ. Tuy nhiên, tên này đã không đưa xe máy vào nơi quy định mà dựng ở cổng chợ.

Cổng chợ Trầu, xã Công Liêm- nơi xảy ra vụ việc.

Thấy xe dựng không đúng quy định, ông Đỗ Trung Chính là bảo vệ chợ đã ra nhắc nhở và đề nghị đưa xe vào bãi, nhưng Mạnh không thực hiện.

Trong lúc hai bên cãi vã, xô xát nhau, bất ngờ Mạnh xông vào hàng bán thịt trâu trong chợ lấy 1 con dao nhọn lao tới đâm một nhát vào ngực ông Chính. Gây án xong, Mạnh bỏ trốn khỏi hiện trường đến 12h30 phút cùng ngày, tên này đã đến công an đầu thú.

Về phần ông Chính, dù đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP