Giới trẻ

Đúng đêm Valentine, chàng trai đau đớn khi tình cờ phát hiện bạn gái hôn người khác qua livestream fanpage của quán bar

Nếu không có clip livestream kia chắc cặp đôi sẽ vẫn hạnh phúc. Thế nhưng nhọ nhem thay là chàng trai lại tình cờ xem đúng đoạn bạn gái mình đang hôn người khác say đắm.

Valentine năm nay đúng là có quá nhiều điều để kể. Người thì hạnh phúc công khai tình yêu, người buồn tủi khi bị bạn gái từ chối… nhưng nhọ nhem hơn cả chính là chàng trai bị “cắm sừng” trong câu chuyện dưới đây.

Chuyện là vào đúng đêm Valentine, bạn gái tên N. của anh chàng có xin phép lên bar chơi cùng bạn bè cho thoải mái. Chiều người yêu và cũng muốn cô nàng vui nên anh chàng tên T. đồng ý.

T. ở nhà chơi game thì tình cờ nhìn thấy bạn gái đang hôn ai đó trong một clip livestream trên fanpage của chính quán bar mà bạn gái mình đang đi. Quá tức giận, chàng trai nhắn tin cho bạn gái thì nhận được câu trả lời là “nếu hôn sẽ được quà chứ không quen biết gì”.

Hình ảnh trong livestream trên fanpage của quán bar

Tức mình thanh niên tung toàn bộ hình ảnh cùng đoạn tin nhắn với người yêu lên mạng và nhờ mọi người truy lùng info chàng trai lạ đã hôn bạn gái mình.

Đoạn tin nhắn mà chàng trai này đã đăng trên MXH.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ, status của anh chàng T. đã nhận được hàng nghìn lượt like và comment, đa số đều bình luận tiêu cực về người bạn gái.

Trên trang cá nhân của chàng trai T. hiện đã xoá status nhưng rất nhiều bạn bè của anh đã tag vào sự việc. Dưới phần bình luận, T. cũng tỏ ra buồn rầu thừa nhận sự việc trên là có thật. Ngoài ra khi mọi người xin danh tính người bạn gái tên N. thì T. cũng cho biết cô ấy đã khoá facebook rồi.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP