Cuộc sống

Đừng làm chàng bất an theo những cách này

Đàn ông sẽ cảm thấy bất an khi hẹn hò với những cô nàng có nhiều trong số các đặc điểm sau.

Ăn mặc quá "mát mẻ"

Đàn ông thích ngắm nhìn những phụ nữ gợi cảm nhưng không hề đánh giá cao họ. Không có một người đàn ông nào muốn vợ mình ăn mặc “khoe thân” cho thiên hạ ngắm nhìn. Họ thích gắn bó lâu dài với một người phụ nữ đoan trang, biết ăn mặc tế nhị.

Tỏ ra sành sỏi trên giường

Chuyện “chăn gối” là yếu tố xây dựng lên một mối quan hệ bền chặt. Đàn ông muốn phụ nữ chủ động trong chuyện quan hệ, nhưng họ rất ái ngại khi gặp một người phụ nữ quá sành sỏi chuyện này. Càng tỏ ra khôn ngoan, am hiểu về “chuyện ấy”, càng khiến đàn ông suy nghĩ tiêu cực về nhân cách của người phụ nữ.

Quá e thẹn trong ăn uống

Có lẽ phần lớn phụ nữ trong lần hẹn đầu tiên rất thích... bóp mồm miệng trong chuyện ăn uống. Và quả thực, rất nhiều người đã thừa nhận rằng bản thân lo sợ sẽ bị đánh giá là tham ăn, đâm ra chỉ dám dùng một chút salad và "em no rồi". Cũng có trường hợp chỉ muốn chứng tỏ rằng bản thân đang duy trì chế độ ăn lành mạnh để giữ dáng.

Tuy nhiên, sự thực thì đây là cách làm có phần phản tác dụng. Với cánh đàn ông, họ đánh giá những phụ nữ chỉ thích ăn rau là dễ ngại ngùng, không tự tin, từ đó dẫn đến cảm giác kém hấp dẫn. Nếu so sánh với một cô nàng sẵn sàng gọi cả tảng bít-tết rồi dùng hết thì quả không bằng, vì đây là dấu hiệu cho thấy đó là người tự tin và thoải mái.

Quá ghen tuông

Nếu như người đàn ông của bạn nhắn tin với một người phụ nữ khác hay anh ấy đã từng phản bội bạn trước đây, sự ghen tuông của bạn có thể chính đáng. Anh ấy phải nhận hậu quả của việc làm đổ vỡ niềm tin trong bạn. Nhưng nếu bạn luôn tỏ ra ghen tuông và hay cảm thấy bất an về mối quan hệ của hai người mà không có lý do rõ ràng, anh ấy sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Dù sao đi chăng nữa, một trong những chất kết dính quan trọng trong tình cảm chính là sự tin tưởng và niềm tin đối với người mình yêu thương.

Không chăm sóc cơ thể

Chăm sóc cơ thể là một điều rất cần thiết, không chỉ giúp bạn có thể thoải mái hơn cũng như tránh được một số bệnh tật mà còn để bạn trông hấp dẫn hơn trong mắt chàng. Nếu bạn không chăm sóc kỹ càng móng tay của mình, không cạo lông chân hoặc vùng lông dưới cánh tay, điều này sẽ khiến bạn trở nên không còn hấp dẫn nữa. Chăm sóc và vệ sinh thân thể cũng rất quan trọng, bạn không thể sử dụng quần áo cũng như các loại dụng cụ trang điểm để che giấu được điều này.

Tác giả: Phương Nghi

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: phòng the , gia đình , tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP