Pháp luật

Dừng xe nghi vấn kiểm tra, phát hiện số lượng lớn ma túy

Gần 400 viên hồng phiến, heroin cùng ma túy đá đang được vận chuyển đưa đi tiêu thụ mới đây đã bị Công an huyện Triệu Sơn phát hiện, bắt giữ.

Các đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ (ảnh CATH)

Ngày 14/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, khoảng 16h ngày 12/4 trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn thôn Xuân Thiên, xã Dân Lực, tổ công tác của công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 36A-384.95 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ trên xe 3 túi ni lông bên trong có chứa chất rắn dạng tinh thể (nghi là ma túy đá); 2 túi ni lông có chứa 386 viên nén hồng, 4 viên nén màu xanh (nghi là hồng phiến) và một túi ni lông có chứa chất màu trắng dạng đục (nghi là heroin).

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng bị bắt khai nhận tên là Lê Xuân Lĩnh (SN 1989) ở xã Xuân Thịnh và Nguyễn Văn Tùng (SN 1988) ở xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn . Số tang vật mà lực lượng công an huyện Triệu Sơn thu giữ là heroin, ma túy đá và hồng phiến các đối tượng mua về để bán kiếm lời và sử dụng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: Triệu Sơn , heroin , ma túy , công an , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP