Giới trẻ

Được người yêu tặng nhẫn kim cương Cartier gần 75 triệu nhưng tưởng hàng fake 500 nghìn, cô gái phũ phàng chia tay và cái kết cười ra nước mắt

Dân mạng thì chúc mừng chàng trai vì đã thoát khỏi cô bạn gái tham lam vì tưởng người yêu nghèo nên sẵn sàng chia tay ngay lập tức.

Dường như câu chuyện dưới đây như một phiên bản của “Chàng trai thử lòng bạn gái và cái kết” và đúng là kết cục của anh chàng này có vẻ đau buồn vì bị bạn gái “đá” không thương tiếc. Nhân dịp kỉ niệm 1 tháng quen nhau, anh chàng có tên P.Đ.T “chơi lớn” bỏ ra số tiền không nhỏ gần 75 triệu đồng để mua nhẫn kim cương tặng bạn gái.

Nhưng điều hài hước là anh chàng nói với người yêu là giá trị chiếc nhẫn chỉ có 500 nghìn đồng thôi. Ngay lập tức, cô gái quay ngoắt 180 độ vì cho rằng bạn trai định tặng mình hàng giả, sau đó viện cớ để chia tay luôn.

Cô gái đòi chia tay vì nghĩ chiếc nhẫn là hàng giả. Ảnh: Facebook

Chàng trai đau buồn khi “bản chất thật” của bạn gái lộ ra. Anh chàng lên mạng rao bán lại chiếc nhẫn, toàn bộ hoá đơn và giá trị thật cũng chiếc nhẫn kim cương này được công khai, thậm chí anh chàng còn có ý định giảm 20 triệu cho người mua đúng vào ngày bị người “đá”.

Anh chàng rao bán lại chiếc nhẫn vì bị từ chối khi tỏ tình. Ảnh: Facebook

Hộp nhẫn và hóa đơn còn đầy đủ. Ảnh: Facebook

Gía trị thật của chiếc nhẫn này lên đến $3,200 tương đương gần 75 triệu đồng. Ảnh: Facebook

Sau đó không biết có lý do gì mà đột nhiên cô bạn gái lại phát hiện ra chiếc nhẫn đấy chính là hàng thật, liền quay lại năn nỉ và tìm ra cách để níu kéo chàng trai. Thế nhưng lý do cô gái đưa ra lại khiến dân mạng dở khóc dở cười. Cô gái cho biết hình như mình bị ai đó dùng điện thoại nhắn tin như vậy, tuy nhiên chàng trai đã quá hiểu nên cũng phũ phàng từ chối lại.

Cô bạn gái tìm cách quay lại nhưng đã muộn. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện đã nhận được vô số bình luận từ cư dân mạng. Người thì cho rằng may mắn cho anh chàng vì đã thử lòng được cô bạn gái tham lam, nhưng cũng có người nghĩ đây chỉ là câu chuyện bịa đặt để bán nhẫn hoặc “câu view” mà thôi.

“Ôi may thế, cô bạn gái ấy đúng là lộ bản chất, nhưng chẳng lẽ thương hiệu nổi tiếng vậy cũng không biết. Dù sao cũng coi như may mắn cho bạn trai vì chia tay sớm bớt đau khổ, kiểu người yêu như này chỉ tham lam, làm màu thôi. Biết được giá trị thật lại tìm cách quay lại ngay”, A.H nói.

“Chưa chắc đây là chuyện thật, chắc định bán nhẫn nên bịa ra chuyện thôi. Làm gì mới có một tháng đã mua nhẫn đắt tiền vậy rồi”, một người khác cho biết.

Cận cảnh chiếc nhẫn hàng chục triệu. Ảnh: Facebook

Chia sẻ với chúng tôi, nam thanh niên đăng tải bài viết trên xác nhận câu chuyện là có thật. Tuy chưa rõ thực hư thế nào nhưng hiện vụ “thử lòng bạn gái và cái kết” này vẫn đang được dư luận quan tâm.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP