Giải trí

Dương Mịch 'đá đểu' scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng?

Với câu hỏi sẽ làm gì nếu trúng 100 triệu NDT, Dương Mịch cho biết cô sẽ đi nộp thuế. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đá đểu scandal trốn thuế của đàn chị Phạm Băng Băng.

Ngày 26/5, QQ đưa tin trong buổi phỏng vấn gần đây, Dương Mịch đã nhận được một câu hỏi vui từ phóng viên: "Bạn sẽ làm gì nếu trúng 100 triệu NDT?". Nữ diễn viên vui vẻ trả lời: "Tôi sẽ nộp thuế". Như thường lệ, tiền trúng xổ số ở Trung Quốc phải khấu trừ vào thuế trước rồi mới trao cho người trúng giải.

Câu trả lời của Dương Mịch được đánh giá là thông minh và khôn khéo. Tuy vậy, câu nói này của nữ diễn viên gây nên làn sóng tranh luận trên các trang mạng Trung Quốc. Một nhóm người ủng hộ Dương Mịch, một nhóm khác cho rằng diễn viên Tam sinh tam thế "đá đểu" scandal trốn thuế của đàn chị Phạm Băng Băng.

"Dương Mịch thật khéo ăn nói, câu trả lời hoàn hảo", "Dương Mịch dám nói như thế chứng tỏ cô ấy luôn tuân thủ các quy định nộp thuế", "Cô ta ám chỉ bê bối của Phạm Băng Băng sao?" là một số bình luận của cư dân mạng.

Dương Mịch bị cho là "đá đểu" Phạm Băng Băng. Ảnh: Sohu.

Năm 2018, Phạm Băng Băng bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo về các hành vi trốn thuế. Cô phải nộp phạt 130 triệu USD theo quyết định của Cục thuế Giang Tô.

Vừa qua, nữ diễn viên họ Phạm đến Tây Tạng làm từ thiện và phải vào viện vì sốc độ cao. Một số khán giả cho rằng Phạm Băng Băng "làm màu" để lấy lại danh tiếng sau khoảng thời gian lao đao vì scandal.

Tác giả: Tố Uyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP