Giới trẻ

Em chồng điều tiếng một thời của Thủy Tiên và cuộc sống giàu có tuổi 33

Những hình ảnh, thông tin gần đây của Khánh Chi thu hút nhiều sự quan tâm.

Cựu cầu thủ Lê Công Vinh - ông xã của ca sĩ Thủy Tiên có một cô em gái ruột tên Lê Khánh Chi, sinh năm 1989. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô đã là một hot girl thu hút sự chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và có anh trai ruột nổi tiếng.

Năm 2011, Khánh Chi tham gia cuộc thi "Nữ sinh thanh lịch Đại học Văn hóa Hà Nội mở rộng" và vượt qua nhiều ứng viên để đăng quang ngôi vị hoa khôi.

Khánh Chi - em gái Công Vinh từng là một cựu hot girl thu hút nhiều sự quan tâm.

Khoảng thời gian sau đó, cô thử sức với công việc người mẫu ảnh và kết hợp với một người bạn thân thành lập nhóm D-Girls để đi hát.

Tuy nhiên con đường nghệ thuật của Khánh Chi không mấy thuận lợi. Hoạt động nhạt nhòa, ngắn ngủi được một thời gian, năm 2014, em gái Công Vinh kết hôn với chồng làm trong lĩnh vực xây dựng. Sớm hạ sinh con đầu lòng, nhưng hôn nhân của cô cũng không gìn giữ được lâu.

Sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, Khánh Chi sang Singapore làm việc tại một quán bar. Có thời gian hình ảnh cô ăn vận gợi cảm xuất hiện ở tụ điểm giải trí gây bàn ra tán vào.

Thậm chí còn nhiều ý kiến trách móc Công Vinh - Thủy Tiên có cuộc sống giàu có nhưng lại để em gái phải vất vả bươn chải ở nước ngoài. Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" từng phải lên tiếng cho biết ông xã đã giúp em gái học hành tử tế, xin công việc đàng hoàng.

Tuy nhiên Khánh Chi có những quyết định riêng và Công Vinh, Thủy Tiên không muốn can thiệp vào cuộc sống cá nhân của em.

Cũng trong thời điểm sinh sống, làm việc ở nước ngoài, cựu hot girl 8x bất ngờ vướng vào một tin đồn tình ái xôn xao cộng đồng mạng. Khi có bài viết "bóc phốt", Khánh Chi không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận bất kì điều gì.

Gần đây, thông tin cô đã trở về Việt Nam và đang sống tại TP.HCM thu hút nhiều sự quan tâm. Được biết ngoài kinh doanh thời trang, Khánh Chi đang tiếp tục duy trì công việc tại các tụ điểm giải trí như thời cô còn ở Singapore.

Bước vào độ tuổi 33, cô em chồng chịu nhiều điều tiếng một thời của Thủy Tiên ưa chuộng phong cách ăn vận sành điệu, gợi cảm. Khánh Chi cũng không che giấu việc đang có cuộc sống giàu có khi sở hữu cả một bộ sưu tập túi xách đắt đỏ.

Hình ảnh em gái Công Vinh chụp hình cùng Hồ Ngọc Hà tại tụ điểm giải trí cô đang làm việc.

Vẻ gợi cảm tuổi 33 của Khánh Chi.

Cô sở hữu cả một bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP