Giải trí

Em gái ca sĩ Lương Nguyệt Anh rưng rưng khi đoạt Quán quân Sao Mai 2019

Lương Hải Yến không giấu được sự xúc động trong giây phút đoạt giải nhất Sao Mai 2019 dòng thính phòng.

Trong đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2019 diễn ra vào tối 14/4 tại Hạ Long, Lương Hải Yến (phải) đã vỡ oà niềm hạnh phúc khi được MC xướng tên trở thành Quán quân Sao Mai 2019 dòng thính phòng. Cô là em gái của ca sĩ Lương Nguyệt Anh, giải nhất Sao Mai 2011 dòng dân gian. Ngay từ những vòng đầu tiên của cuộc thi năm nay, Lương Hải Yến đã là thí sinh nổi trội.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Lương Hải Yến bộc lộ năng khiếu từ nhỏ. Cô được đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát. Không như chị gái theo đuổi dòng dân gian, Lương Hải Yến lại chọn phong cách thính phòng là sở trường.

Trong đêm thi, cô thể hiện ca khúc nhạc nước ngoài lời Việt 'Em nhớ chàng'.

Ở phần thử thách song ca, Lương Hải Yến được sự trợ giúp của ca sĩ Nam Khánh trong tác phẩm 'Điệu valse đêm nay'.

Ngoài em gái Lương Nguyệt Anh, chung kết xếp hạng Sao Mai 2019 còn trao giải Quán quân cho Quách Mai Thy (áo dài đỏ) ở dòng dân gian và Trương Thuỳ Dương (thứ hai từ trái sang) ở dòng nhạc nhẹ. Cả ba đều rưng rưng trong giây phút chiến thắng.

Mai Thy được giám khảo đánh giá có phong cách 'độc, lạ' ở dòng dân gian năm nay. Khi song ca cùng Thanh Thanh Hiền ở trích đoạn chèo 'Vãn cảnh - Sử dầu', cô không hề bị lép vế trước giọng hát mượt mà của 'đàn chị'. Ngoài giải nhất dòng dân gian, cô cũng đoạt thêm danh hiệu 'Thí sinh được yêu thích nhất' tại Sao Mai 2019.

Ở dòng nhạc nhẹ, việc Thuỳ Dương (phải) giành chiến thắng là điều không bất ngờ bởi cô có phong độ ổn định trong suốt 4 tuần thi. Cô được ca sĩ Nhật Thuỷ trợ giúp trong màn song ca 'Lovin' you' trên sân khấu tối qua.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh (trái) cũng làm khách mời trong đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2019.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP