Giới trẻ

Em trai khóc như mưa trong ngày chị gái lên xe hoa về nhà chồng khiến bao người xúc động

Sau đám cưới, chị của mình sẽ trở thành "chị người ta", không còn được sống chung một nhà và muốn gặp cũng phải hẹn trước. Dù trong ngày vui của chị, nhưng cậu em trai không cầm được nước mắt, ôm chặt cô dâu khóc như mưa, khiến cư dân mạng xúc động.

Sau loạt clip bố mẹ khóc hết nước mắt trong ngày cưới của con gái, mới đây cư dân mạng lại “nhốn nháo” trước đoạn video ghi lại cảnh cậu em trai lưu luyến, khóc nức nở và ôm chặt chị gái trong lúc tiễn cô dâu lên xe hoa về nhà chồng. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và khiến nhiều người không khỏi xúc động. Có một cậu em dễ thương lại sống tình cảm như thế này, thì ai mà nỡ lấy chồng xa nhà cơ chứ !

Có cậu em dễ thương lại sống tình cảm như thế này, thì ai mà nỡ lấy chồng xa nhà cơ chứ!

Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh sau khi đưa dâu xong, nhà gái chuẩn bị lên xe ra về, chàng trai trẻ đã ôm chị gái khóc nức nở. Chứng kiến tình cảm của cậu em, cô dâu cũng không thể kìm được nước mắt, òa khóc, liên tục đưa tay vỗ về em trai để an ủi. Một cô gái được cho là người thân của cô dâu cũng tiến lại an ủi 2 chị em.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với cậu em trai vì từng trải qua cảm giác này và ngay lập tức hội những bà chị “bỏ em trai theo chồng” cũng được dịp khoe cậu em của mình.

Ai có chị gái chắc hẳn sẽ hiểu được cảm giác mất mát to lớn như thế nào khi chị gái đi lấy chồng. Ảnh: Facebook.

Tài khoản T.T.H. chia sẻ: “Chỉ có ai sống với chị từ nhỏ như mình mới hiểu được cảm giác của cậu ấy. Rõ ràng là chị mình mà giờ muốn gặp lại phải hẹn trước, đâu còn tị nạnh với nhau công việc nhà mẹ giao nữa…”

Lúc nắm tay chồng bước chân ra khỏi cánh cổng nhà, nhìn lại phía sau thấy cậu em nép vào bên góc tường đứng khóc mếu máo là giây phút mà mình chẳng thế quên được trong ngày cưới. Con trai lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, không nói ra vậy thôi chứ thương chị vô cùng”, tài khoản H.S. bình luận.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP