Pháp luật

Em trai rút dao đâm tử vong anh ruột vì mâu thuẫn chuyện bán nhà

Xảy ra mâu thuẫn trong việc bán nhà, ông Đức đã rút dao đâm tử vong anh ruột của mình.

Căn nhà nơi 2 anh em ông Thành và ông Đức xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Báo Tri thức trực tuyến đăng tải thông tin, ngày 17/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM, đã bàn giao ông Đinh Công Đức (55 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng hồ sơ vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để điều tra về hành vi Giết người. Ông Đức là nghi phạm giết chết anh trai tên Đinh Công Thành (63 tuổi).

Liên quan đến vụ việc này, báo Pháp luật TP.HCM cho biết thêm, theo thông tin ban đầu, vào tối 15/8, người dân sống cạnh ngôi nhà trong con hẻm trên đường Thống Nhất (phường 16) nghe thấy tiếng cự cãi lớn tiếng giữa ông Thành và em ruột là ông Đinh Công Đức.

Khi tới nơi, mọi người hốt hoảng khi thấy ông Thành gục xuống, bụng có vết thương chảy máu dữ dội, riêng ông Đức bỏ chạy ra khỏi nhà. Nạn nhân Thành được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Công an quận Gò Vấp sau đó có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ việc. Ông Đức bị bắt ngay sau đó.

Theo người dân, hai anh em đã nảy sinh mâu thuẫn nhiều lần từ trước. Vào tối cùng ngày, cả hai cự cãi về nội dung bán căn nhà đang ở nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Khi lửa giận bốc cao, hai anh em đều lấy dao thủ sẵn giải quyết mâu thuẫn, ông Đức đã đâm trúng bụng anh ruột.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Tác giả: Hanh Vũ (TH)

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Đâm chết , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP