Số hóa

Facebook giúp khách hàng hẹn hò

Facebook cho biết đang thử nghiệm ứng dụng hẹn hò mới với tên gọi Facebook Dating.

Hẹn hò qua FB - tại sao không?

Nhà nghiên cứu ứng dụng Jane Manchun Wong, người thường phát hiện các tính năng Facebook mới bằng cách “đào bới” mã nguồn, đã tìm ra bằng chứng của ứng dụng hẹn hò và đăng lên Twitter.

Nguồn tin của Facebook xác nhận với The Verge rằng đang thử nghiệm sản phẩm bên trong ứng dụng Facebook nhưng từ chối bình luận sâu hơn.

Theo ảnh chụp màn hình, mục đích thử nghiệm nội bộ chỉ là để kiểm tra trải nghiệm người dùng, xác định lỗi và đánh giá giao diện. Nó không đồng nghĩa với hẹn hò đồng nghiệp tại Facebook.

Công ty yêu cầu nhân viên dùng dữ liệu giả mạo khi lập tài khoản hẹn hò và sẽ xóa hết trước khi ra mắt chính thức.

Một số ảnh chụp khác nêu chi tiết quá trình đăng ký ứng dụng hẹn hò, bao gồm lựa chọn giới tính, địa điểm, giới tính bạn muốn gặp gỡ. Wong có thể điền thông tin nhưng lại không thể mở tài khoản.

Việc thử nghiệm nội bộ ứng dụng hẹn hò không đồng nghĩa nó có thể trở thành sản phẩm hoàn chỉnh. Chúng có thể bị khai tử dựa trên những gì công ty tìm thấy dựa trên quá trình thử nghiệm.

Theo như Facebook miêu tả, Facebook Dating cho phép người dùng mở tài khoản riêng để hẹn hò. Khi bạn và một người khác sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được liên lạc với họ.

Giao diện thử nghiệm của Facebook Dating

Công ty còn mô tả một tính năng cho phép công khai trang hẹn hò của bạn với những người tham dự cùng một sự kiện với hi vọng tạo ra nhiều kết nối hơn.

Mới đây, Facebook cũng đưa ra công cụ giúp khách hàng quản lý thời gian sử dụng FB và Instagram để giảm bớt lệ thuộc vào mạng xã hội.

Công cụ mới đó hiển thị tổng thời gian sử dụng ứng dụng một ngày và trong vòng 7 ngày qua của khách hàng, giúp họ ấn định thời gian sử dụng mong muốn hàng ngày và cảnh báo khi vượt quá thời gian.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng công cụ này của Facebook chưa đủ triệt để để giúp khách hàng cai nghiện mạng xã hội vì Facebook chưa cung cấp những chế tài đủ mạnh như đóng tài khoản hoặc yêu cầu cài đặt lại tài khoản nếu như vi phạm chế độ quản lý thời gian.

Tác giả: H.Y

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: hẹn hò , facebook

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP