Số hóa

Facebook Messenger bổ sung nhiều tính năng thú vị

Facebook vừa tiết lộ một bản cập nhật mới cho ứng dụng trò chuyện Messenger của mình nhằm bổ sung thêm nhiều tính năng mới thú vị cũng như cải tiến tổng thể đối với trải nghiệm người dùng.

Hãy bắt đầu với những cải tiến. Bây giờ Messenger cung cấp một thanh tìm kiếm biểu tượng cảm xúc bên trong ứng dụng. Điều đó giúp việc đưa phản ứng phản hồi lại một tin nhắn trở nên dễ dàng hơn nhiều. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cái mà họ muốn thay vì phải cuộn nó một cách khó chịu.

Facebook Messenger cũng thêm phần “phản ứng gần đây” vào ứng dụng. Vì vậy, biểu tượng cảm xúc được sử dụng gần đây nhất của người dùng sẽ được tìm thấy ở đầu bộ chọn phản ứng. Điều này tiếp tục giúp người dùng tiết kiệm thời gian thay vì tìm kiếm thứ mình muốn.

Để chào đón bộ phim Space Jam: A New Legacy bắt đầu được chiếu ở các rạp phim, giờ đây Messenger cũng có chủ đề trò chuyện Space Jam có sẵn trong cả Messenger cũng như bên trong các tin nhắn trên Instagram.

Bản cập nhật lớn khác chính là sự xuất hiện của Soundmojis. Đây là những biểu tượng cảm xúc chỉ với hiệu ứng âm thanh bổ sung đi kèm với chúng. Một hiệu ứng sẽ phát khi người nhận chạm vào biểu tượng cảm xúc.

Công ty cho biết “Soundmojis cho phép người dùng gửi các đoạn âm thanh ngắn trong cuộc trò chuyện trên Messenger. Từ tiếng vỗ tay, tiếng dế, tiếng trống laughter và tiếng cười ác độc, đến các đoạn âm thanh của các nghệ sĩ như Rebecca Black, các chương trình truyền hình và phim như F9 của Universal Pictures NBC, Brooklyn Nine-Nine của Universal Television, Netflix và Bridgerton của Shondaland”.

Nếu muốn có trải nghiệm Messenger mới, người dùng hãy đảm bảo rằng mình đang chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook Messenger để sử dụng chúng. Tất cả những gì họ cần làm là bắt đầu cuộc trò chuyện trên Messenger, sau đó nhấn vào biểu tượng mặt cười. Sau đó, chọn biểu tượng loa. Từ đó người dùng có thể xem trước và chọn một Soundmoji để sử dụng

Facebook giải thích “Chúng tôi đang tung ra toàn bộ thư viện Soundmoji cho bạn lựa chọn, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên với các hiệu ứng âm thanh mới và âm thanh nổi tiếng, với mỗi âm thanh được thể hiện bằng một biểu tượng cảm xúc”./.

Tác giả: CTV Kiến An

  Từ khóa: Messenger

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP