Số hóa

Fan Samsung “thất vọng” về dung lượng pin của Note 20

Thông tin rò rỉ về dung lượng pin của chiếc Note 20, Flagship sắp ra mắt của Samsung khiến không in fan cảm thấy thất vọng.

Trong phân hạng những sản phẩm thuộc dòng Note trên thị trường, sản phẩm Note của Samsung tỏ ra yếu thể hơn hẳn các hãng khác về dung lượng pin. Hầu hết các hãng đều trang bị dung lượng pin khủng cho các sản phẩm dòng Note của mình. Tại phiên bản Note 10 dung lượng pin là 3.500 mAh, và chiếc điện thoại này đã được kiểm chứng bởi nhiều người dùng rằng pin chỉ sử dụng được 1 ngày.

Với hiệu năng của một chiếc Samsung Note được đánh giá tốt nhiều mặt, thì thời lượng Pin là điều nhiều fan của Samsung note thất vọng. Sau những điểm trừ về Pin của chiếc Note 10, nhiều fan mong chờ một phiên bản pin khủng hơn từ ông lớn Samsung trong phiên bản flagship Note 20 sắp ra mắt.

Thông tin rỏ rỉ về dung lượng pin chưa đến 4.000 mAh làm fan Samsung thất vọng.

Tuy nhiên theo phát hiện của Galaxy Club cho thấy, pin Galaxy Note 20, mang số hiệu EB-BN980ABY, có dung lượng 4.000 mAh. Như vậy viên pin này của Note 20 chỉ tương đương với Galaxy S20 và thua kém Galaxy S20 Plus (4.500 mAh) và Galaxy S20 Ultra (5.000 mAh).

Chính xác hơn thì pin của Galaxy Note 20 có dung lượng ở mức 3.880 mAh. Điều này cũng chỉ ra khả năng chiếc Note 20 cũng sử dụng được trong 1 ngày. Mặc dù mới chỉ là thông tin rò rỉ, tuy vậy nhiều fan Samsung note cũng cảm thấy thất vọng và suy nghĩ lại về việc có nên mua Note 20 hay không.

Như đã biết, sản phẩm Note series của Samsung luôn có một cộng đồng fan cứng khá đông đảo. Các fan chủ yếu là những người thường xuyên cần tương tác công việc thông qua chiếc điện thoại di động, đặc biệt là ưu điểm vượt trội của cây Samsung pen mang lại. Ngoài ra những phiên bản Note trước đây luôn cho người dùng thời lượng sử dụng dài hơn các sản phẩm cao cấp khác của Samsung.

Tại thời điểm ra mắt năm ngoái, Samsung ra mắt 2 phiên bản Note mới cùng lúc. Điều này có thể mở ra một tiền lệ đáng kỳ vọng cho các fan vào lần ra mắt tới đây với 2 phiên bản Note 20. Tuy vậy, tính đến thời điểm hiện tại thì thông tin chi tiết về việc có hay không một sản phẩm Note 20 Plus và dung lượng pin vẫn chưa được tiết lộ.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Galaxy Note 20 , Note 20 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP