Xe

Ford Ranger Raptor với động cơ mạnh mẽ V-8 5.0 lít Mustang chuẩn bị "chào sân"

Mẫu Ranger Raptor mới sở hữu trái tim V-8 5.0 lít mạnh mẽ của một chiếc Mustang chuẩn bị được ra mắt, tuy nhiên điều đáng tiếc, nó sẽ không phải là phiên bản toàn cầu.

Ford Ranger Raptor mới sở hữu động cơ V-8 5.0 lít mới được sản xuất riêng ở Úc.

Theo đó, mẫu xe này đã được Ford Úc phát triển riêng với động cơ Coyote V-8 5.0 lít hợp tác cùng với một đối tác kỹ thuật bên ngoài. Sau khi được đưa đến các showroom và trao tận tay khách hàng, những chiếc xe này sẽ được duy trì bảo hành chính hãng lên tới 5 năm.

Với trái tim V-8 Mustang, chiếc bán tải này dự kiến ​​sẽ tạo ra sức mạnh tương tự như Mustang khi sản sinh công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 420 pound-feet, lớn hơn rất nhiều so với những người anh em hiện tại.

V-8 Ranger Raptor sẽ chỉ được bán độc quyền ở Úc vào năm 2021. Điều này có thể khiến nhiều tín đồ off-road cảm thấy thất vọng, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng trong thời gian tới, một phiên bản toàn cầu mạnh mẽ không kém của mẫu xe này được tung ra và sớm có mặt ở Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger Raptor đang được bán với giá niêm yết 1,2 tỷ đồng.

Tổng thể, "khủng long" Ranger Raptor nhìn cứng cáp, bề thế hơn Ranger tiêu chuẩn, thừa hưởng đường nét thiết kế góc cạnh và khả năng off-road ấn tượng từ đàn anh F-150. Phiên bản này đóng góp một phần không nhỏ trong việc nâng cao doanh số của “vua bán tải” Ford Ranger trong nước, luôn đứng đầu phân khúc bán tải và góp mặt trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Những đối thủ khác như Mitsubishi Triton, Toyota Hilux hay Mazda BT-50 đều có doanh số kém hơn hẳn.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP