Pháp luật

Gã bố đẻ bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Bắc Ninh 'sa lưới'

Sáng 9/9, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã bắt được Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú tại khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) khi đối tượng đang lẩn trốn tại Hà Nội.

Theo báo NLĐ, liên quan đến vụ bố đẻ bạo hành bé gái 6 tuổi một cách dã man ở tỉnh Bắc Ninh, rạng sáng 9/9, lực lượng chức năng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh; Công an thị xã Từ Sơn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội và các đơn vị chức năng đã bắt giữ được Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, là bố của bé gái).

Đặng Trung Kiên bị bắt khi đang trốn tại nhà một người bạn ở quận Đống Đa, Hà Nội. Hiện đối tượng Đặng Trung Kiên đã được di lý từ Hà Nội về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh để đấu tranh, làm rõ các hành vi phạm tội.

Trong đêm 7/9, phát hiện Kiên có mặt ở khu vực phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội), lực lượng chức năng đã tổ chức vây bắt, nhưng đến rạng sáng 9/9 mới bắt giữ thành công đối tượng nguy hiểm này.

Chân dung đối tượng Kiên. Ảnh: NLĐ

Như VTC News đưa tin, khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn nhận được tin báo của bà Lê Thị Hương (78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng) về việc bà nghe thấy tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội là Đặng Ngọc Anh, 6 tuổi. Tuy nhiên, khi bà gọi, Đặng Trung Kiên (47 tuổi, bố cháu bé) không mở cửa.

Công an thị xã Từ Sơn cùng chính quyền địa phương xuống hiện trường. Tổ công tác xác định, Kiên đang giữ cháu Ngọc Anh trong nhà. Mặc dù tổ công tác thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt các lớp cửa.

Xác định tính chất phức tạp của vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các đơn vị tăng cường lực lượng, phối hợp Công an thị xã Từ Sơn nhanh chóng triển khai phương án để giải cứu cháu bé an toàn.

Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, khoảng hơn 18h cùng ngày, lực lượng công an đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của Kiên là Lê Thị Nương (36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) đang giữ cháu Ngọc Anh trên giường.

Ngay lập tức, tổ công tác khống chế Nương và giải cứu thành công cháu Ngọc Anh, đồng thời nhanh chóng đưa cháu bé vào viện cấp cứu.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP