Pháp luật

Gã đàn ông xông vào cướp tiệm vàng và pha xử lý "toát mồ hôi lạnh" của bà bầu 8 tháng

Mặc dù bụng bầu 8 tháng "to vượt mặt", nhưng khi thấy đối tượng cầm vàng chạy ra khỏi tiệm, người phụ nữ đã liều lĩnh lao ra ngoài bắt cướp.

Đoạn clip ghi lại một vụ cướp tiệm vàng được đăng tải lên MXH khiến dân tình bàn tán xôn xao, đặc biệt là phản xạ của nữ chủ tiệm.

Tài xế taxi cướp tiệm vàng và pha xử lý toát mồ hôi của nữ nhân viên mang bầu

Cụ thể trong clip, một người đàn ông bước vào tiệm vàng, đang ngắm nghía, xem xét chiếc dây chuyền cầm trên tay.

Bất ngờ, người này cầm sợi dây chuyền rồi lao thẳng ra ngoài. Người phụ nữ đứng sau tủ kính dù mang bầu to nhưng đã ngay lập tức trèo ra ngoài, tri hô, đuổi theo tên cướp. Tuy nhiên, đối tượng sau đó đã lên chiếc taxi đỗ gần đó tẩu thoát, để lại người phụ nữ đuổi với theo nhưng không kịp.

Người đàn ông ngắm nghía xe chiếc dây chuyền, sau đó vụt chạy mất

Người phụ nữ dù mang bầu to vẫn lao ra ngoài đuổi theo tên cướp

Mặc dù mang bầu to, nhưng người phụ nữ này vẫn liều lĩnh lao ra bắt cướp khiến ai xem clip vẫn vô cùng thót tim.

Thông tin trên báo VOV cho hay, hôm nay (21/4), Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết đang áp dụng các biện pháp tố tụng đối với Ngô Hoàng Anh (SN 1999, trú tại xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, tạm trú tại xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, Hà Nội) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Đối tượng cướp giật tài sản.

Hoàng Anh chính là đối tượng thực hiện hành vi Cướp giật tài sản tại cửa hàng vàng Anh Thư trên địa bàn.

Theo điều tra, Ngô Hoàng Anh làm nghề lái xe taxi. Khoảng 11h ngày 17/4, đối tượng Ngô Hoàng Anh lái xe taxi biển kiểm soát 28A-049.93 của hãng taxi Xuân Mai đi từ xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai đến tiệm vàng Anh Thư thuộc thôn Đồng Cam, Thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất hỏi mua vàng.

Sau khi được chủ tiệm vàng Anh Thư đưa các mẫu vàng để xem, lợi dụng sơ hở, Ngô Hoàng Anh đã cướp giật 1 nhẫn vàng 2 chỉ , 1 dây chuyển vàng 5 chỉ (đều là vàng 9999), rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Thất đã nhanh chóng truy xét, đến 20h30 cùng ngày (17/4) bắt được đối tượng và đang truy thu vật chứng.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP