Số hóa

Galaxy Note 10 Pro được dự đoán chuẩn bị ra mắt sẽ sở hữu công nghệ gì?

Theo thông lệ, smartphone flagship (điện thoại thông minh hàng đầu) tiếp theo của Samsung sẽ ra mắt là Samsung Galaxy Note 10 và Note 10 Pro.

Theo PhoneArena, Ice Universe cho rằng, ngoài Galaxy Note 10 thông thường, Samsung sẽ bổ sung một thành viên khác là Galaxy Note 10 Pro như là sự bổ sung cho gia đình nhà Galaxy Note trong lần ra mắt sắp tới.

Sắp tới đây, bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Prosẽ được ra mắt công chúng

Dự đoán có kích thước màn hình của Note 10 là 6,28 inch (Note 10), Note 10 Pro là 6,75 inch. Ngoài thiết kế mới, những đồn đoán cho rằng bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sẽ không có phím bấm vật lý bao gồm nút tăng giảm âm lượng và phím trợ lý ảo Bixby. Hãng có thể sử dụng công nghệ dạng chạm, hỗ trợ vân tay tương tự phím nguồn trên Galaxy S10e.

Theo PhoneArena, bộ đôi Note 10 và Note 10 Pro sở hữu pin có dung lượng ở mức 4.400 mAh, nhiều tính năng bảo mật (mở khóa bằng gương mặt, mở mống mắt), hỗ trợ mạng 5G và cụm 4 camera ở mặt lưng.

Có ít nhất 3 camera ở mặt sau trên Samsung Galaxy Note 10

Cùng với đó là các tùy chọn RAM khác nhau, model Pro có thể dễ dàng chứa 12GB bộ nhớ và có thể sẽ đi kèm với 512GB dung lượng lưu trữ trên phiên bản cơ sở, trong khi 10 sẽ có phiên bản nhỏ hơn.

Hình ảnh thực tế và thông tin cấu hình chính thức của 2 mẫu điện thoại mới từ Samsung vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng máy sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8, sớm hơn so với iPhone mới của Apple, dự kiến ra mắt tháng 9.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP