Số hóa

Galaxy Tab S4 viền siêu mỏng sẽ ra mắt sớm trong tháng 8?

Mẫu máy tính bảng cao cấp của Samsung được cho là sẽ đi theo một thiết kế hoàn toàn mới, đồng thời loại bỏ cảm biến vân tay.

Hình ảnh Galaxy Tab S4 với viền màn hình mỏng.

Trước đó, đã có báo cáo cho rằng chiếc Galaxy Watch sẽ được ra mắt cùng với điện thoại Galaxy Note 9 tại sự kiện của Samsung ở New York vào tháng 8. Tuy nhiên, các nguồn tin gần đây nói với TechnoBuffalo rằng mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S4 sẽ được trình làng ở Mỹ, trong khi Galaxy Watch vẫn còn là dấu hỏi.

Cả hai thiết bị Tab S4 và Note 9 đều sử dụng bút S Pen mới, do đó khả năng ra mắt đồng thời hai sản phẩm sẽ kế hoạch hợp lý của Samsung. Trước đó, các nguồn tin đều nói rằng Galaxy Tab S4 sẽ ra mắt tại sự kiện IFA.

Báo cáo cũng đề cập rằng Galaxy Tab S4 có thể kết nối với màn hình thông qua cổng USB-C nhờ bộ công cụ DeX.

Dựa trên hình ảnh được công bố, Galaxy Tab S4 có thể sẽ không sử dụng công nghệ bảo mật cảm biến vân tay, do nút Home đã bị loại bỏ.

Viền màn hình trên chiếc tablet mới này cũng mỏng hơn, mang đến màn hình hiển thị lớn hơn so với Galaxy Tab S3 vốn chỉ có 9.7 inch.

Với việc Samsung định hình là mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc cao cấp, do đó cũng không có gì bất ngờ khi sản phẩm này sẽ được trang bị 4GB RAM và 64 GB cho bộ nhớ lưu trữ.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về thông số kỹ thuật, nhiều khả năng máy sẽ được trang bị chip xử lý đồ họa Adreno 540 GPU và con chip Snapdragon 835.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP