Giải trí

Gần 10 năm làm mẹ đơn thân, Thân Thúy Hà sinh con thứ hai ở tuổi 41

Rất đông bạn bè của nữ diễn viên đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, Thân Thúy Hà gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ mình đã sinh con thứ hai ở tuổi 41. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh đôi chân nhỏ nhắn của em bé vừa chào đời. Được biết, Thân Thúy Hà đã sinh con thứ 2 tại Mỹ sau 8 năm làm mẹ đơn thân.

Đôi chân nhỏ nhắn của em bé vừa chào đời được Thân Thúy Hà khoe trên mạng xã hội.

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, đông đảo bạn bè và đồng nghiệp của Thân Thúy Hà như Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Trang Trần, Hiếu Hiền, Băng Di, Hà Việt Dũng... đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Vốn là hội chị em thân thiết nhiều năm qua, Tăng Thanh Hà hào hứng mong được gặp con của Thân Thúy Hà.

Trong khi đó, người mẫu Trang Trần gửi lời chúc mừng đến đàn chị: "Chúc mừng chị, bình an mẹ tròn con vuông”.

Thân Thúy Hà là người mẫu nổi tiếng trong những năm 1990. Rời khỏi sàn catwalk, cô theo đuổi lĩnh vực diễn xuất và gây ấn tượng với khán giả qua các vai diễn trong Nếu còn có ngày mai, Giọt nước mắt hận thù, Lâu đài tình ái...

Thân Thúy Hà từng kết hôn vào năm 2009 và có một con trai tên Duy Anh. Tuy nhiên, cô và chồng Anh Vũ ly hôn một năm sau đó, nữ diễn viên chấp nhận làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trưởng thành và ít chia sẻ chuyện đời sống riêng tư.

Cuối tháng 12/2018, Thân Thúy Hà bất ngờ công khai loạt ảnh cô đang ở tháng cuối thai kỳ thu hút nhiều sự chú ý bởi trước đó, cô giữ kín việc đang mang thai.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP