Pháp luật

Gần chục nam nữ xăm trổ nhóm đòi nợ thuê phê ma túy, thác loạn trong khách sạn

Bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn trên địa bàn TP Vinh, Nghệ An, cơ quan công an đã phát hiện 9 người trong băng nhóm đòi nợ thuê, cho vay nặng lãi đang phê ma túy.

Nhóm thanh niên có hành vị sử dụng ma túy trong khách sạn.

Ngày 27-12, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ nhóm 9 đối tượng đang có hành vi sử dụng ma túy tại một khách sạn trên địa bàn TP Vinh.

Trước đó, vào đêm 25-12, các trinh sát ập vào 1 phòng tại khách sạn trên địa bàn TP Vinh bắt quả tang 9 đối tượng (7 nam và 2 nữ) đang thác loạn tập thể sau khi sử dụng ma tuý đá.

Qua đấu tranh với nhóm đối tượng trên, công an đã xác định trong số 9 đối tượng bị bắt giữ có 4 đối tượng nằm trong một ổ nhóm cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê và ném chất bẩn vào nhà ông Nguyễn Văn L. (SN 1979, trú phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An) nhiều tháng trước đó. Danh tính các đối tượng này được xác định gồm: Nguyễn Văn Vương (SN 1987), Nguyễn Văn Ngọc (SN 1997), Hoàng Tuấn Dũng (SN 1994), cùng trú tại xã Hưng Tây, Hưng Nguyên và Nguyễn Văn Thắng (SN 1992, trú tại xã Nam Giang, Nam Đàn).

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận Nguyễn Văn Vương là đối tượng cầm đầu chuyên đi đòi nợ thuê, đe doạ, ném chất bẩn vào nhà người dân. "Các đối tượng này đã gây ra rất nhiều vụ ném chất bẩn, chất độc hại trên địa bàn các xã Hưng Nguyên, Nghi Lộc và TP Vinh. Riêng đối tượng Vương này đã có 3 tiền án tiền sự nhân thân về tội trộm cắp, gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích" - Trung tá Cường cho biết thêm.

4 người trong nhóm bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Được biết, công an đã ra lệnh tạm giữ hình sự 4 người, gồm Vương, Ngọc, Dũng và Thắng để tiếp tục điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng. Riêng 5 đối tượng còn lại (3 nam, 2 nữ) được kiểm tra cho thấy dương tính với chất ma tuý, hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục hoàn tất hồ sơ đưa đi cai nghiện.

Tác giả: Hải Vũ - Hưng Lộc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP